Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Game thủ bức xúc với đội hình LeBlanc

Đội hình LeBlanc Tiên Hắc Ám được đánh giá là quá mạnh ở DTCL mùa 5 và mất cân bằng so với meta hiện tại.

Sau gần một tuần DTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết được ra mắt, các game thủ đã dần dần nhận diện được meta và sức mạnh của các đội hình hiện tại. Phần lớn người chơi cho rằng sức mạnh của các Tộc Hệ đang khá cân bằng và cần kỹ năng nhiều để giành chiến thắng.

Tuy nhiên có một đội hình đang nằm ngoài quy luật ở meta hiện tại, đó là bộ ba Tiên Hắc Ám với chủ lực là LeBlanc. Vị tướng 2 tiền này đang có sức mạnh quá lỗi, đặc biệt là khi kết hợp với Bùa Xanh Hắc Ám, Giáp Thiên Thần.

Đội hình LeBlanc quá mất cân bằng

Đây là đội hình mà nhiều người đánh giá là dễ chơi và gần như là “không não” khi chỉ cần kích đủ hệ Tiên Hắc Ám sau đó dồn các trang bị cần thiết cho LeBlanc rồi ngồi chờ vào top.

Sức mạnh của đội hình này đến từ việc các tướng chủ lực rất rẻ tiền và người chơi không cần phải trải qua giai đoạn tích tiền chờ lên cấp 8, cấp 9 để tìm tướng chủ lực. Bên cạnh đó, LeBlanc có sức mạnh vượt trội từ đầu đến cuối trận và rất khó bị khắc chế.

Nhiều người đã tận dụng đội hình này để leo rank nhưng phần lớn cũng không thích sức mạnh quá mất cân bằng từ LeBlanc và những người bạn. Cộng đồng game thủ DTCL hy vọng Riot sẽ nhanh chóng để mắt và có động thái giảm sức mạnh với vị tướng 2 tiền này trong các bản cập nhật tiếp theo.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn đội hình “Ác Quỷ”, loi nhoi nhưng khó chịu vô cùng

Theo thông báo mới nhất từ Twitter chính thức của DTCL, sẽ có một bản cập nhật nhỏ được ra mắt vào giữa tuần này. Dự kiến đây là phiên bản 11.9b và LeBlanc được dự đoán tới 90% nằm trong nhóm bị giảm sức mạnh.