Đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5

TÌm hiểu về đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5: Sức mạnh các Tướng, hiệu ứng cùng cách xây dựng đội hình mạnh nhất.

Các Chiến Binh là một trong những đội hình toàn diện nhất của DTCL mùa 5 với hiệu ứng lá chắn cùng sát thương tăng lên theo thời gian. Đây cũng là một đội hình tương đối dễ xây dựng, khi người chơi chỉ cần thu thập 6 Chiến Binh và dồn trang bị cho Jax.

Hiệu ứng Chiến Binh DTCL mùa 5

Các Chiến Binh sẽ nhận được lá chắn mỗi khi bắt đầu trận đấu, đồng thời được tăng SMCK mỗi giây.

+3: 300 Lá chắn +3 SMCK/giây

+6: 600 Lá chắn +10 SMCK/giây

Danh sách Tướng Chiến Binh DTCL mùa 5

Udyr

- Tộc: Long Tộc

- Hệ: Chiến Binh

- Kỹ năng: Udyr sẽ chuyển đổi giữa Thế Hổ và Thế Rùa. Thế Rùa cho Udyr một lá chắn trị giá 250 / 350 / 550 máu. Ở Thế Hổ, Udyr sẽ tấn công 3 phát liên tiếp và đòn đánh tiếp theo sẽ gây 110% / 120% / 160% SMCK.

Kennen

- Giá: 2 Vàng

- Tộc: Ác Quỷ

- Kỹ năng: Kennen sẽ hóa thân thành một ngọn lửa, di chuyển từ mục tiêu mà hắn ta đang tấn công cho đến kẻ thù xa nhất. Mỗi kẻ thù mà Kennen xuyên qua sẽ nhận 150 / 200 / 300 sát thương phép và bị làm choáng 1.5 / 2 / 3 giây.

Trundle

- Giá: 2 Vàng

- Tộc: Đồ Long

- Kỹ năng: Trundle sẽ hút 30% / 35% / 45%Máu, Giáp, Kháng phép, và SMCK của mục tiêu trong 6 giây.

Lee Sin

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Ma Sứ

- Kỹ năng: Lee Sin dậm châm xuống đất, khiến kẻ thù xung quanh bị giảm 50% tốc độ đánh trong 4 giây, đồng thời gây 200 / 300 / 650 sát thương phép. 

Nidalee

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Thần Sứ

- Kỹ năng: Nidalee hóa thành dạng báo, nhảy ra phía sau mục tiêu. Khi ở dạng báo, Nidalee được cộng thêm 30/40/50% khả năng né đòn. Nếu né đòn thành công, đòn đánh tiếp theo của Nidalee sẽ gây thêm 150 / 250 / 450 sát thương phép.

Pantheon

Giá: 3 Vàng

- Tộc: Đồ Long

- Kỹ năng: Pantheon giương khiên, giảm 75% / 80% / 90% mọi sát thương nhận vào và gây 350% / 400% / 500% sát thương lên kẻ địch ở phía trước trong 4 giây.

Jax

- Giá: 4 Vàng

- Tộc: Thiết Giáp

- Kỹ năng: Jax sẽ nhảy vào mục tiêu mà anh ta tấn công hoặc kẻ thù gần nhất, gây  200% / 220% / 300% sát thương theo SMCK và  được nhận thêm 30% / 35% / 50% tốc độ đánh trong phần còn lại của ván đấu.

Viego


- Tộc: Suy Vong

- Hệ: Sát Thủ/Chiến Binh

- Kỹ năng: Viego sẽ tha hóa linh hồn một kẻ thù trong 5 giây, làm choáng và gây 200 / 300 / 1500 sát thương phép liên tục mỗi giây. Kỹ năng sẽ bị vô hiệu hóa nếu Viego dính hiệu ứng khống chế. Mục tiêu sau khi chết sẽ sống lại và trở thành đồng minh của Viego, nhưng bị mất 15% / 7% / 0% máu mỗi giây. Đồng đối sẽ không tấn công kẻ thù bị Viego tha hóa, và những kẻ thù bị tha hóa sẽ được hưởng hiệu ứng tộc hệ của bạn thay vì đối thủ.

Đội hình Chiến Binh DTCL mùa 5 mạnh nhất

Đội hình Chiến Binh Thiết Giáp

Đây là đội hình khá đơn giản, người chơi chỉ cần buff 6 Chiến Binh và chơi xoay quanh Jax. Đây là đội hình có khả năng gia tăng sát thương theo thời gian, trong khi Jax là mẫu Tướng có khả năng gây sát thương mạnh, khá tương đồng với Warwick và Olaf của mùa 4.

Đội hình Chiến Binh Thiết Giáp

Huyết Kiếm và Áo Choàng Thủy Ngân là 2 trang bị bắt buộc để giúp Jax phát huy hết sức mạnh của mình. Đây là một đội hình rất toàn diện, nhưng sẽ tương đối yếu trong giai doạn đầu game. Ngoài Jax, Viego cũng là một vị Tướng chủ lực rất nguy hiểm với buff 2 Hệ Chiến Binh và Sát Thủ.

Người chơi có thể khởi đầu bằng bất cứ đội hình nào trước khi chuyển hóa sang đội hình 6 Chiến Binh ở giai đoạn giữa game. Nautilus và Rell sẽ là những sự bổ sung để giúp đội hình này trở nên cứng cáp hơn trước sát thương vật lý.  Khả năng làm choáng đến từ Rell và Kennen là cực kỳ khó chịu, trong khi đó Jax và cả Viego, Nidalee đều có thể gây ra một lượng lớn sát thương khi có các trang bị phù hợp.