Chovy có màn thể hiện "thần sầu" mang về cột mốc quan trọng trong sự nghiệp

Màn tỏa sáng của Chovy thực sự nổi bật trong màn thể hiện quá hoàn hảo của Gen.G trước BLG.

Bước vào trận đối đầu được xem là chung kết sớm của MSI 2024, cả Bilibili Gaming và Gen.G đều hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Và với tình hình hai đội hiện tại, đội nào giành chiến thắng có thể nói là đặt một tay vào chức vô địch giải đấu tại Thành Đô. Cả BLG cũng như Gen.G đều được xem là sở hữu lối chơi tiệm cận đến sự hoàn hảo nhất hiện nay. Do đó, kết quả trận đấu lại càng là một dấu hỏi lớn. Nhưng cuối cùng, với sự đồng đều hơn, đồng thời đối thủ cũng có những sai lầm vào giai đoạn chí mạng, Gen.G đã có chiến thắng đầy xứng đáng và kịch tính.

Gen.G hủy diệt BLG và đặt chân vào chung kết tổng MSI 2024

Gen.G hủy diệt BLG và đặt chân vào chung kết tổng MSI 2024

Đáng nói, Chovy đã có một ngày thi đấu tuyệt hay. Ở ván thi đấu thứ 4, có thể nói một mình Chovy đã "gánh" cả đội hình Gen.G từ giai đoạn đầu game đến qua giữa ván đấu. Vị tướng Corki của Chovy thực sự quá khó chịu khi anh luôn timing được thời điểm ra Gói Hàng vào giai đoạn cần thiết. Chưa kể, chính nhờ những màn "cấu rỉa" của Chovy trước thềm các giao tranh lớn mà BLG trở nên rối loạn, tạo tiền đề tốt cho Gen.G hủy diệt đại diện LPL.

Chovy là nhân tố nổi bật bậc nhất của Gen.G trong trận này

Chovy là nhân tố nổi bật bậc nhất của Gen.G trong trận này

Đặc biệt, ở ván đấu thứ 4, khi thế trận đang cân bằng, BLG có một màn giao tranh thất bại nhưng những chủ lực vẫn giữ được mạng. Thế nhưng, khi Chovy cùng Corki quay trở lại khu vực giao tranh, dù không có tầm nhìn nhưng anh vẫn có một màn "rải thảm" hạ gục Knight đang đứng trong bụi và thực hiện Biến Về. Màn "hack map" cho thấy kinh nghiệm, óc phán đoán và một tâm lý thăng hoa tuyệt vời của Chovy khi đội nhà đang có rất nhiều lợi thế.

Màn "hack map" tiêu diệt Knight của Chovy

Khán giả cũng phải ngỡ ngàng

Khán giả cũng phải ngỡ ngàng

- Quá là điều bình thường của Chovy

- Vanguard (phần mềm chống hack, tool... của Riot) cần làm tốt hơn

- Không thể tin nổi

Chovy và các đồng đội đã có chiến thắng đầy kịch tính và xứng đáng. Ngoài ra, trận thắng BLG cũng giúp Chovy cũng như Gen.G có lần đầu tiên đặt chân vào một trận chung kết của một giải quốc tế, kể từ khi đội tuyển này được mua lại bởi KsV Esports và sau đó đổi tên thành Gen.G. Nhưng phía trước Chovy vẫn còn 1 trận chung kết nữa và Gen.G vẫn cần sự tập trung tối đa để tránh gục ngã trước cửa thiên đường.http://kenhtingame.com/chovy-co-man-the-hien-than-sau-mang-ve-cot-moc-quan-trong-trong-su-nghiep-178240516194243767.chn