Chovy "nghiền nát" đội tuyển cũ chóng vánh, Deft và Beryl lạc lõng giữa đội hình DRX

Chovy đã có ngày thi đấu nhàn nhã trong ngày tái ngộ đội tuyển cũ và người đàn anh thân thiết Deft.

Là một trong những đội thay máu gần như toàn bộ đội hình ở kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải 2021 vừa qua, Gen.G Esports - với những gương mặt mới như Chovy, Peanut... được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022. Và trong ngày ra quân, họ đã chứng tỏ phần nào nhận định của người hâm mộ và giới chuyên gia là đúng.

Chovy nghiền nát đội tuyển cũ chóng vánh, Deft và Beryl lạc lõng giữa đội hình DRX - Ảnh 1.

Gen.G Esports được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022

Đối thủ của Gen.G trong trận ra quân là DRX - đội tuyển mà ở thời điểm hiện tại khó lòng có thể so sánh được với Gen.G. Ngay từ những giây phút đầu của cặp trận BO 3, Chovy và các đồng đội đã thể hiện sự lấn lướt của mình so với đối thủ. Điểm nhấn trong game đấu đầu tiên chính là bộ đôi đường dưới của Gen.G - Ruler - Lehends với lối chơi máu lửa nhưng không kém phần ăn ý. Cùng với Peanut, họ đã giúp Gen.G có game 1 nhàn nhã và "bóp nghẹt" hoàn toàn Deft - BeryL của DRX.

GEN vs DRX Highlights Game 1 LCK Spring Season 2022 W1D3 Gen G vs DragonX by Onivia

Sang game 2, lối chơi của Gen.G cũng gần như y hệt ván 1. Kể từ sau pha giao tranh nhỏ ở phút thứ 6, thế trận chính thức thuộc về tay Chovy và các đồng đội. Sau pha ăn Baron ở phút thứ 22, Gen.G đẩy thẳng vào trụ nhà chính của DRX. Mặc cho việc Deft cùng đồng đội đã phòng thủ rất chắc chắn nhưng sau cùng, từ một pha đẩy ở đường trên, Gen.G thắng giao tranh và kết thúc game đấu ở phút 26.

GEN vs DRX Highlights Game 2 LCK Spring Season 2022 W1D3 Gen G vs DragonX by Onivia

Có thể nói, đây là một trận đấu mở màn vô cùng thành công của Gen.G. Chiến thắng này không chỉ tạo tiền đề tốt về mặt tinh thần mà còn phần nào chứng tỏ được thực lực của Gen.G ở mùa giải mới. Ruler giờ đây không còn đơn độc, cả Chovy cũng vậy, “Xương sống vàng của LCK” đã và đang được sát cánh với những vệ tinh tốt nhất. Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn nhiều chông gai và sắp tới, Chovy và các đồng đội sẽ gặp nhiều đối thủ "cứng cựa" hơn. Có lẽ khi đó, người hâm mộ mới có thể có cái nhìn toàn diện nhất về sức mạnh của đội tuyển này trong mùa giải mới.