Gặp khó trước “Ngài” Morgan, T1 mất hơn 3 tiếng để giải quyết BRO

T1 đã có một trận đấu vất vả hơn so với dự kiến trước Fredit BRION khi phải mất tới 3 ván đấu có tổng thời gian rất dài để giành chiến thắng ngược dòng với tỉ số 2-1.

Sau chiến thắng giòn giã trước KDF ở ngày ra quân, T1 được kì vọng sẽ giành kết quả tương tự trước BRO, đội tuyển có lực lượng không được đánh giá cao ở LCK mùa giải năm nay. Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

Morgan đã khiến T1 nhận ván thua đầu tiên ở mùa này

T1 vẫn là đội thể hiện ưu thế ngay từ giai đoạn đi đường trong ván 1, trong khi đó BRO vẫn đánh thủ khá chắc chắn và cố gắng không phạm nhiều sai lầm. Dù bị đánh giá là đội chiếu dưới nhưng BRO cũng rất tự tin có những pha trao đổi ngang với T1.

Khi trận đấu kéo về giai đoạn giữa trận, đội hình wombo combo của BRO đã dễ vận hành khi tổ chức giao tranh ở các mục tiêu. Đáng chú ý, con bài Camille trong tay Morgan luôn bắt được chủ lực của T1, khiến đối thủ không thể triển khai đội hình cấu máu. BRO dần dần ăn được những mục tiêu quan trọng rồi kết thúc ván đấu.

Ván đấu thứ hai tiếp tục chứng kiến một cuộc so kè dai dẳng, T1 vẫn là đội có khởi đầu tốt hơn và BRO tiếp tục có những pha phản công xuất sắc. Đỉnh điểm là việc UmTi lẫn Hena liên tiếp có những tình huống cướp Baron khiến cho T1 gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Faker và các đồng đội đã kịp trấn tĩnh lại và không để ván đấu đi quá xa, sau khi giành chiến thắng ở pha tranh chấp Rồng Ngàn Tuổi, T1 tận dụng cơ hội để cân bằng tỉ số 1-1.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Trước ngày tái xuất LPL, Uzi bị chỉ trích vì chửi nhau ở rank Hàn

Trong ván đấu quyết định, T1 sử dụng đội hình “600 năm” với những chất tướng như Aphelios, Gwen, Vex và đã giành được ưu thế từ khá sớm. Oner đã làm tốt hơn ở khâu kiểm soát mục tiêu và giúp T1 giành được Linh Hồn Rồng Nước từ sớm. Tuy nhiên, do đây là ván đấu quan trọng nên T1 đánh rất củ chắc. Cùng với sự chống trả quyết liệt từ BRO, Faker và các đồng đội phải mất tới 42 phút mới kết thúc ván đấu này, đồng thời ấn định màn ngược dòng 2-1 sau trận đấu kéo dài 3 tiếng đồng hồ.