Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới

Có vẻ như bản hợp đồng bom tấn mang tên DRX Chovy đã gần như được xác nhận và chỉ còn chờ đợi thời gian kích nổ.

Sau một mùa giải tương đối thành công, Griffin lại bất ngờ đứng trước nguy cơ tan rã với hàng loạt scandal bủa vây dàn tuyển thủ trẻ. Trở về từ CKTG, có tới 4 thành viên (bao gồm 1 HLV và 3 tuyển thủ) của GRF đứng ra tố cáo cựu HLV cvMax về tội bạo hành, nhưng lại không trình ra được những chứng cứ cụ thể.

Câu chuyện càng trở nên khó hiểu hơn khi ngay sau đó, Chovy, Lehends, Doran - 3 cái trong số những tuyển thủ không tham gia vào vụ đấu tố trên chính thức rời đội.

Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện xích mích nội bộ của Griffin. Còn trên phương diện chuyển nhượng, sự ra đi của 3 ngôi sao trẻ nói trên có thể nói là một cơ hội béo bở dành cho các đội tuyển khác. Và DragonX vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, bởi đội tuyển này đã chia tay gần như toàn bộ thành viên trong giai đoạn đầu kỳ chuyển nhượng và đang rất khát người, trong khi cả Chovy, Lehends lẫn Doran đều là những cái tên khiến cả LCK thèm khát.

Lehends hiện đã gia nhập Hanwha Life Esports với một bản hợp đồng lên tới 700.000 USD (theo ESPN), nhưng cả Doran lẫn Chovy đều được khẳng định rằng sẽ lựa chọn DragonX làm bến đỗ tiếp theo.

Trang chủ DragonX hiện vẫn "giấu người" đến phút cuối, và thông báo về việc sẽ công bố bản hợp đồng mới vào hồi 19h tối ngày 4/12/2019, theo giờ địa phương (17h theo giờ Việt Nam). Nhưng bất chấp nỗ lực giữ bí mật của Ban lãnh đạo, quản lý kênh Youtube của DragonX vẫn hồn nhiên chèn hình ảnh Chovy đang cười toe toét vào để minh họa cho kênh livestream này, và thế là người ta gần như chẳng còn nghi ngờ gì về danh tính mới của tân binh mà DRX vừa sở hữu nữa.

Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 2.

Ngay sau đó, Quản lý kênh Youtube của DragonX đã sửa sai bằng cách chỉnh sửa lại hình ảnh đúng như kịch bản, nhưng mọi thứ đã quá muộn rồi. Đối với những người hâm mộ đang ngày đêm trông ngóng một bản hợp động bom tấn mới, thì nhất cử nhất động của DRX đều không thể thoát khỏi tầm ngắm.

Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 3.

Mới nhất, nhà cựu vô địch LCK mùa hè 2017 và mùa xuân 2018 cũng đã công bố 3 bản hợp đồng mới, như một cách để tạo tiền đề cho màn công bố bom tấn được mong đợi nhất mùa chuyển nhượng này.

Trong số 3 tân binh của DragonX tính đến thời điểm hiện tại, Doran chính là cái tên đáng chú ý nhất. Anh chính là đồng đội của Chovy tại Griffin và cả 2 đã cùng nhau rời đội sau vụ bê bối liên quan tới Kanavi - Khiến Still8 phải giải phóng toàn bộ hợp đồng của các tuyển thủ Griffin.

Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 4.
Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 5.
Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 6.

Ngoài ra, một thông tin khá đáng chú ý khác mà có thể bạn chưa biết, đó là án phạt cấm hoạt động vô thời hạn của cvMax do Riot Games Hàn Quốc ban hành vừa qua đã bị tạm hoãn vô thời hạn, cho đến khi các lực lượng chức năng tìm kiếm được những bằng chứng mới về vụ án Griffin.

Điều này nhiều khả năng sẽ dẫn tới việc cvMax có cơ hội trở lại để tiếp tục đảm nhiệm cương vị Huấn luyện viên trưởng của DragonX, ít nhất là trong giải đấu LCK mùa xuân 2020. Sau một quãng thời gian im hơi lặng tiếng với việc mất đi toàn bộ trụ cột ngoại trừ Deft, DragonX cuối cùng cũng bắt đầu đón nhận những tin vui dồn dập với các tân binh đầy triển vọng trong mùa giải mới.

Chưa công bố chính thức, kênh Youtube của DragonX đã lỡ tay leak ảnh Chovy cười tươi như hoa trong màu áo mới - Ảnh 7.

Có thể thấy thông điệp rất rõ ràng của DragonX khi đăng tải hình ảnh với sự góp mặt của cvMax trong poster giới thiệu tân binh của họ.

Nếu thương vụ Chovy thành hiện thực, thì dàn tuyển thủ của bầy rồng sẽ càng trở nên không thể xem thường và là một thế lực cực đáng gờm tại LCK 2020.