Chúa hề G2 "chôn" Riot Games sau sự cố Vanguard khiến fan không ngậm được mồm

Tối ngày 18/6 LMHT đã gặp phải những sự cố liên quan đến Vanguard và rất nhiều game thủ không chơi được game, tranh thủ điều này G2 đã "chôn" Riot.

Kể từ ngày ra mắt Vanguard trên các máy chủ chính thức, Riot Games đã “thanh trừng” được không ít tài khoản gian lận trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng đi kèm với việc trừng phạt “tool hack”, những game thủ trong sạch cũng gặp phải khá nhiều rắc rối xoay quanh Vanguard. Bởi thay vì hoạt động một cách trơn tru, Vanguard lại thường xuyên xảy ra những lỗi game khiến nhiều người chơi khó chịu.

Chúa hề G2

Ví dụ như tối ngày 18/06 vừa qua, toàn bộ máy chủ trên thế giới đã gặp phải một lỗi game liên quan đến Vanguard. Điều này khiến nhiều người chơi không thể đăng nhập và chơi game, cùng với đó là rất nhiều game thủ đang trong trận đấu cũng bị mất kết nối vì Vanguard. Vậy nên có không ít game thủ bất mãn và tức giận vì mất oan điểm xếp hạng do lỗi game của Vanguard.

Vào lúc này, đến cả G2 Esports cũng vào “cà khịa” Riot Games bằng một bức ảnh tại giải đấu LEC, trong đó thì máy chủ thi đấu cũng gặp phải lỗi game Vanguard vào giữa lúc thi đấu. Tất nhiên, đây chỉ là một hình ảnh chế do G2 Esports “cook”, tuy nhiên cộng đồng game thủ đều đã hưởng ứng khá nhiệt tình và cũng “dí” Riot Games trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Chúa hề G2

Vậy là vài giờ sau khi sự cố xảy ra, Riot Games cũng đã khắc phục được lỗi game này để các máy chủ có thể vận hành bình thường trở lại. Đồng thời, Riot Games cho biết những game thủ bị phạt (bởi hệ thống tự động) do lỗi của Vanguard sẽ được bỏ qua. Không những vậy, những người chơi gửi phiếu hỗ trợ cho Riot Games cũng sẽ được đền bù bằng Rương và Chìa Khóa Hextech.

Chúa hề G2

“Xin chào các Anh Hùng,

Sự cố hiện đã được khắc phục. Các trường hợp bị phạt do lỗi vừa rồi sẽ được bỏ qua.

Những người chơi đã gửi ticket về bộ phận Hỗ Trợ Người Chơi sẽ nhận được phần quà đền bù gồm Rương Hextech và Thưởng XP.

Cảm ơn tất cả các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi và giờ thì tiến vào Đấu Trường ngay thôi