Riot Tiến Hành Điều Tra Lỗi VAN 84 Khiến Game Thủ LMHT Và Valorant Mất Kết Nối Hàng Loạt

Một lỗi mới đã xuất hiện vào khoảng tối qua, khiến người chơi của các tựa game do Riot phát hành bị đá ra khỏi máy chủ, và lỗi này xuất hiện trên toàn cầu.

Trong tối hôm qua, game thủ trải nghiệm những tựa game của Riot đã phải chịu đựng rất nhiều. Người chơi LMHT, Valorant và thậm chí là cả TFT đã bị đá văng ra khỏi game, và nguyên do được xác định là vì Vanguard.

van 84

Trong cả hai tựa game LMHT và Valorant, cộng đồng đã báo cáo nhiều lỗi khác nhau khiến họ không thể vào lại game, hoặc bị ngắt kết nối khỏi trận đấu. Một trong những lỗi phổ biến nhất chính là VAN 84, liên quan đến phần mềm chống gian lận của Riot - Vanguard.

van 84

May mắn thay, Riot đã được thông báo về điều này và xác định rằng, đây là lỗi do mạng phụ trợ. Số lượng game thủ bị mất kết nối là rất lớn, và sức ảnh hưởng của lỗi này là vô cùng khủng khiếp. Riot nói rằng họ sẽ điều tra và khắc phục các sự cố hiện có, đồng thời gửi bản cập nhật trong các ứng dụng khách khi mọi thứ đã được sửa chữa xong.

van 84

Ngoài ra, mọi hạn chế hoặc lệnh cấm chơi game vô lí vì lỗi của máy chủ sẽ được xoá ngay sau khi cập nhật. Người hâm mộ đang khá khó chịu với lỗi của Riot, vì họ vừa mất thời gian, công sức và cả điểm xếp hạng của mình. Chưa biết liệu Riot có hoàn trả lại điểm xếp hạng hay không, nhưng các vấn đề đền bù của nhà phát hành đang làm cả cộng đồng "sôi máu".

van 84

Người chơi có thể tránh các trận đấu xếp hạng trong thời gian này, cho đến khi Riot có thông báo chính thức về các lỗi được sửa chữa.