Team Whales nhá hàng hai ngoại binh Hàn Quốc, có một cái tên từng đạt top 3 LCK

Team Whales vừa có bài thông báo đội hình cho VCS 2024 Mùa Hè cực kì đáng chú ý với 2 ngoại binh “giấu mặt” đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đội hình đông đảo gồm 6 tuyển thủ Việt Nam, Team Whales tiết lộ đội tuyển này vẫn còn 2 “vũ khí bí mật” để sẵn sàng cạnh tranh ở VCS 2024 Mùa Hè.

Trên fanpage chính thức của TW, đội tuyển này xếp 2 cái tên người Hàn Quốc vào nhóm tuyển thủ. Dù chưa hé lộ danh tính nhưng “Cá Voi” cũng đã mang đến những gợi ý cực kì thú vị để các fan thi nhau đoán.

TW nhá hàng 2 ngoại binh bí ẩn

Người đầu tiên được giới thiệu có thành tích Hạng 3 LCK Mùa Hè 2022, tức là một thành viên cũ của đội tuyển Liiv SANDBOX (BNK FearX ở thời điểm hiện tại). Cộng đồng fan nhanh chóng xác định những cái tên với phép loại trừ, qua đó chỉ còn Dove và Prince là những tuyển thủ đang tạm thời không thi đấu. Tuy nhiên, TW đang có Xạ Thủ hàng đầu VCS là Artemis nên Prince tiếp tục bị bỏ qua, do đó chỉ còn Dove là cái tên sáng giá nhất.

Tuyển thủ Đường Giữa này hiện đang thuộc biên chế của Team Dignitas ở LCS và có thời hạn hợp đồng đến tháng 11/2024. Thế nhưng việc Dignitas mới đây đã chiêu mộ Jensen cho thấy đội tuyển này sẵn sàng để Dove ra đi sớm.

Nếu quả thực Dove gia nhập TW thì đây sẽ là một ngoại binh cực kì chất lượng. Tuyển thủ Đường Giữa sinh năm 1998 này có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở LCK, đồng thời cũng từng có những mùa giải chinh chiến ở LPL và LCS.

Dove là cái tên được dự đoán nhiều nhất

Kể từ khi ra mắt LCK vào năm 2019, Dove đã có 8 mùa liên tiếp thi đấu ở giải LMHT hàng đầu Hàn Quốc. Thành tích của Dove cũng vô cùng ấn tượng khi có tới 3 lần lọt vào vòng playoffs, với thứ hạng cao nhất là Top 3 ở LCK Mùa Hè 2022 cùng LSB.

Ngoại binh còn lại của TW được giới thiệu là nhà vô địch LCK Challengers Mùa Hè 2023 (Nongshim RedForce Academy). Do đó, tuyển thủ này được dự đoán là người Đi Rừng Sounda, tài năng trẻ sinh năm 2003 vừa chia tay đội vào tháng 5 vừa qua.

Sự bổ sung bộ đôi Đi Rừng – Đường Giữa của TW được cho là phù hợp khi đội tuyển này vừa chia tay 2 cái tên BeanJ – Glory vì vi phạm Bộ luật Riot. Tuy nhiên, điều mà cộng đồng fan lo lắng chính là liệu TW có phương án để hai ngoại binh này thi đấu tại VCS hay chưa khi mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh trong 2 ngày tới.

Dự kiến, TW vẫn sẽ tiếp tục thi đấu với đội hình mới gồm 6 tuyển thủ Việt Nam, gồm những cái tên kì cựu xen lẫn những nhân tố trẻ.

Đội hình thi đấu của Team Whales ở VCS 2024 Mùa Hè:

  • Lâm “Hasmed” Huỳnh Gia Huy – Đường trên
  • Đỗ “Kazuto” Minh Thuận – Đường rừng
  • Cao “Claws” Nhựt Vi – Đường giữa
  • Trần “Artemis” Quốc Hưng – Xạ thủ
  • Lê “RonOP” Thiên Hàn – Hỗ trợ
  • Ngô “Hieu3” Minh Hiếu – Hỗ trợ
  • Trần “Ciel” Tiến Thịnh – Huấn luyện viên
  • Trịnh “Means” Thành Nghĩa – Huấn luyện viên
  • Lưu “Cptbeemo” Đức Tâm – Manager.