Chưa vào mùa giải LPL, kẻ chế nhạo Faker tiếp tục bị công kích khi cố tình cướp Pentakill của đồng đội

Rất nhiều fan hâm mộ tại LPL đang kêu gọi tẩy chay tuyển thủ người Hàn Quốc này sau màn cướp Pentakill không đẹp mắt tại Demacia Cup 2021,

LPL Mùa giải 2022 sẽ chứng kiến sự góp mặt thêm của các tân binh, bao gồm cả ở quốc nội lẫn các cựu tuyển thủ từng chơi tại LCK. Một trong những người được quan tâm trong số này chắc chắn là Gori, người từng Solokill thành công Faker tại LCK mùa giải vừa qua. Nhưng có vẻ như Gori không được lòng người hâm mộ cho lắm. Mới đây, anh chàng tân binh của FPX đã khiến người hâm mộ đội này "tức điên" khi cố tình cướp Pentakil của đồng đội.


Ván đấu có pha cướp Pentakill của Gori (từ 1:04)

Đó là trận bán kết của Demacia Cup, khi FPX gặp đối thủ Ultra Prime (UP). Pha giao tranh tưởng như thắng lợi cho UP khi họ hạ gục rất nhanh xạ thủ và hỗ trợ đối thủ nhưng đường trên FPX đã chơi rất xuất sắc với những pha ra vào hợp lý. Pha Pentakill là chắc chắn có vì sau khi hạ gục 4 thành viên UP, xiaolaohu vẫn còn những đòn đánh thường với vị tướng Jayce. Nhưng pha nhảy vào đánh gục Cryin (tuyển thủ còn sống xót còn lại) của Gori đã khiến xiaolaohu mất Pentakill.


"Hắn ta là kẻ đã giơ ngón cái ngược với Faker đấy. Tôi không quan tâm rốt cuộc hắn ta định làm gì, Lee Sin đã cố ý rút lui, Jayce một phát hạ cả 4, xong hắn quay lại và ks. Đây rõ ràng là cố ý cướp mạng. Tôi không chấp nhận việc này."


Nhân phẩm quá thấp kém


"Bị cướp Pentakill thực sự rất khó chịu đấy"

Hành động của Gori bị công kích thậm tệ kể cả khi FPX vẫn có chiến thắng chung cuộc. Gori sau đó cũng không đưa ra thêm ý kiến gì về hành động này. Còn nhớ khi chơi tại LCK, vì 1 pha xử lý tốt trong trận đấu với T1, Gori đã solokill Faker và có hành động "xỉ nhục" Faker ngay tại sân khấu. Fan T1 sau đó đã chỉ trích rất nhiều với thái độ không chuyên nghiệp mà Gori đã thể hiện.

Hình ảnh
Hình ảnh "xỉ nhục" Faker tới từ Gori khiến fan LCK cảm thấy nóng mặt

Việc cướp Pentakill cũng không phải điều gì quá mới mẻ đối với Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Đa phần những tình huống như vậy không phải vô tình thì cũng là một pha "trêu chọc" đồng đội. Nhưng đối với FPX, với các tuyển thủ còn rất trẻ, việc thể hiện ra hành động của Gori, đặc biệt là một tân binh người Hàn quả thực rất khó để chấp nhận. Hy vọng FPX và Gori sẽ chơi tốt ở mùa giải 2022, và người hâm mộ cũng không phải chứng kiến những pha cướp Pentakill tới từ cựu đường giữa NS nữa.

MỤC LỤC [Hiện]