Chung kết VCS hè 2019: Để Hieu3 đánh chính, GAM muốn gây bất ngờ cho FL?

Liệu sẽ có bài dị nào ở khu vực đường dưới của GAM Esports không đây?

Trận chung kết VCS hè 2019 giữa GAM Esports và Team Flash đã rất cận hề người hâm mộ. Đội hình ra quân thi đấu của 2 đội cũng là một điều rất được người hâm mộ quan tâm bởi cả GAM và FL đều sở hữu số lượng tuyển thủ khá dày và chất lượng. Mới đây trên trang fanpage của Vietnam Esports TV chính thức công bố line-up của 2 team ở game 1. Nếu như Flash vẫn giữ nguyên bộ khung tuyển thủ giúp họ có được thành công ở giai đoạn vòng bảng thì GAM Esports lại bất ngờ sử dụng Hieu3 thay thế cho 1 Slay đang có phong độ cực kì cao.

Hieu3 cùng Zin sẽ là bộ đôi đường dưới của GAM Esports trong game 1

Việc Hieu3 đánh chính và Slay dự bị khiến khá nhiều fan hâm mộ của GAM có phần lo lắng. Một phần vì bộ đôi đường dưới của FL đang đường đánh giá là mạnh nhất VCS nhưng quan trọng hơn là Slay đang thể hiện một phong độ tuyệt vời và tỏ ra cực kì ăn ý với Zin. Không biết đây là do chiến thuật của ban huấn luyện GAM hay chỉ là một sự thay đổi bất đắc dĩ. Theo như HLV Tinikun chia sẻ thì Yoshino và Slay vừa bị ốm và rất có thể sức khỏe của 2 tuyển thủ này chưa được đảm bảo để có thể ra sân thi đấu ngay từ đầu.

Slay không thể đánh chính vì vấn đề sức khỏe?

Tuy nhiên với sự xuất hiện của Hieu3 ít nhiều cũng sẽ gây bất ngờ cho FL. Rất có thể đây là con bài tẩy GAM muốn dành cho FL ở ngay game đầu tiên. Việc Hieu3 ít được ra sân ở giai đoạn lượt về lại khiến FL có khá ít thông tin về anh chàng này. Trong khoảng thời gian phải ngồi dự bị có khả năng Hieu3 đã train thêm được rất nhiều vị tướng dị và sẽ được đem ra ở trận chung kết sắp tới. Và nếu có thất bại ở game 1 thì GAM vẫn hoàn toàn có thể tung Slay vào ở những game sau. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu nảy lửa và rất khó đoán, các bạn hãy chú ý đón xem nhá.