Chuyển nhượng LMHT: Các tuyển thủ Hàn đang đổ xô đến LPL?

Các tuyển thủ Hàn Quốc đang tạo nên làn sóng gia nhập LPL khiến thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022 sôi sục.

Phiên chợ Đông 2022 ở LPL chính thức mở cửa sau chưa đầy 1 tuần nữa. Những tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua sẽ nhanh đóng được xác nhận. Các đại diện LPL có thể thiết lập đội hình chất lượng cho các mùa giải tới?

Không chỉ các thông tin trong nước mà tin tức từ LCK cũng đang khiến thị trường LMHT Trung Quốc xáo trộn. Theo QQ, sắp tới sẽ có nhiều tuyển thủ xứ kim chi đổ bộ đến LPL.

Chuyển nhượng LMHT: Các tuyển thủ Hàn đang đổ xô đến LPL?

Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Rascal, Ruler sẽ đầu quân cho LPL. Hiện nay, Prince hay Lehends cũng có khả năng thi đấu tại Trung Quốc. Các đội LPL làm việc tích cực với bên Hàn. Sau một mùa giải bết bát, các đội LPL lại càng không thể thoát ly khỏi ngoại binh Hàn.

Doinb cũng tiếp tục úp mở về những bản hợp đồng từ LCK. Ngôi sao LNG nói rằng có một đường giữa và rừng Hàn Quốc gia nhập LPL ở phiên chợ Đông 2022. Tuy nhiên cái tên cụ thể thì tuyển thủ này lại không chia sẻ.

Chuyển nhượng LMHT: Các tuyển thủ Hàn đang đổ xô đến LPL?

Cộng đồng đất nước tỷ dân cho rằng đó là Clozer và Croco của LSB. Ngoài ra cũng có nhiều người mong đợi ShowMaker và Canyon gia nhập LPL. Nhưng khả năng này sẽ không cao.

Phía LCK thời gian qua cũng đã dùng nhiều biện pháp để ngăn chặn tình trạng chảy máu chất xám. Họ tăng lương và dần thuyết phục được nhiều cái tên ở lại LMHT Hàn Quốc. Nhưng thực tế thì LPL vẫn tích cực lôi kéo tuyển thủ xứ kim chi. Về phía các tuyển thủ thì họ cũng mong muốn được thử sức ở một môi trường mới với các cơ hội mới.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.