Chuyển nhượng: Tình hình RNG tại phiên chợ Đông LPL 2022

Tương lai với RNG cũng chẳng mấy khả quan ở phiên chợ Đông LPL 2022 khi những lứa tuyển thủ trụ cột có khả năng ra đi.

Phiên chợ Đông LPL 2022 đến thời điểm hiện tại tuy không có nhiều bùng nổ nhưng lại rất rối ren. Tin đồn rất nhiều nhưng lại chẳng thấy hợp đồng đâu. Tin tức chấn động nhất là về Viper. Ngôi sao 22 tuổi đã quay trở lại LCK. LPL đang thiếu xạ thủ trầm trọng lại càng trở nên lao đao sau sự kiện này.

Việc Viper ra đi chính là khởi đầu của chuỗi ngày buồn với EDG. Đội đang đứng trước nguy cơ phải chia tay gần hết dàn trụ cột. Không chỉ có EDG mà RNG cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Tình hình RNG

Xiaohu, Ming, Wei hay GALA đều đáo hạn hợp đồng với RNG. Nhưng lại không một ai có dấu hiệu sẽ tiếp tục ở lại đội.Thậm chí Xiaohu khiến fan RNG một phen đứng hình.

Cụ thể, Xiaohu đã chia sẻ về tương lai trên sóng livestream. Anh chàng bày tỏ mình yêu quý RNG nhưng vẫn có thể lựa chọn ra đi. Nếu thông tin trên trở thành sự thật thì đây là một mất mát lớn với RNG.

Không chỉ Xiaohu mà Ming nhiều khả năng cũng không ở lại RNG. Anh ít dính vào các tin đồn chuyển nhượng. Nhưng có vẻ như đội đã không thể đáp ứng được chế độ tiền lương cũng như tương lai cho Ming.

Tình hình RNG

GALA nhiều khả năng cũng rời nhà vua MSI 2022. Anh đang nhận được sự săn đón của các đội khác. Trong đó, đại gia BLG rất muốn chiêu mộ xạ thủ 21 tuổi về để tiếp tục xây dựng siêu đội hình. Nhưng có vẻ hai bên chưa thể đi đến thống nhất.

Wei là người đã từng vướng ồn ào đến WBG nhưng anh lại là người có khả năng ở lại RNG cùng với Breathe.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game liên Minh:https://www.facebook.com/kenhtingame.