CKTG 2020: Những đội tuyển đáng xem nhất Vòng Khởi Động

Vòng khởi động giải đấu CKTG 2020 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/9 sắp tới. Dưới đây là những đội tuyển được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ đi tiếp.

MAD Lions

Trong mùa giải vừa qua ở châu Âu, MAD Lions được cho là một trong những đội tuyển lót đường. Họ không có nhiều các ngôi sao lớn, là tập thể của những tay chơi non nớt kinh nghiệm, lần đầu tiên được tham dự LEC.

Tuy nhiên, MAD Lions đã hoàn thành chiến dịch vòng bảng ở vị trí thứ 2, xếp trên cả G2 Esports và Fnatic. Sau mùa giải thành công ấy, đã đến lúc những "chú sư tử điên" tiếp tục hướng đến những đỉnh cao mới.

CKTG 2020: Những đội tuyển đáng xem nhất Vòng Khởi Động - Ảnh 1.

"Sư tử điên" liệu có gầm vang ở vòng play-ins?

Tại vòng play-ins, MAD Lions sẽ là ẩn số khó lường. Bất chấp việc còn non nớt kinh nghiệm, Shad0w vẫn là một trong những ngôi sao đi rừng rất đáng chú ý. Ngoài ra MAD Lions còn sở hữu chốt chặn ADC đáng tin cậy mang tên Carzzy.

Team Liquid

Sau khi để Doubelift sang TSM, Team Liquid đã phải trầy trật với ngôi sao trẻ Tactical. Cặp đường dưới mang thương hiệu thuở nào giờ trở thành điểm yếu cố hữu, khiến "Cá ngựa" thất bại trước FlyQuest và chính TSM ở vòng play-offs.

Nhưng so với các đội tuyển còn lại ở play-ins CKTG 2020, Team Liquid đương nhiên vẫn là đội được kỳ vọng đi tiếp nhất. Fan của đội tuyển hoàn toàn có thể yên tâm khi các vị trí khác như Jensen, Broxah và Impact vẫn chơi khá ổn định. Họ đều là những cái tên đã tham dự CKTG nhiều lần, dày kinh nghiệm thi đấu.

CKTG 2020: Những đội tuyển đáng xem nhất Vòng Khởi Động - Ảnh 2.

Sự phập phù của Tactical vẫn sẽ là mối lo

Đương nhiên Team Liquid không thể cứ dựa mãi vào 1 hay 2 vị trí. Play-ins sẽ vừa là thử thách, vừa là cơ hội cho Tactical để anh trưởng thành, sẵn sàng lãnh trọng trách gánh đội ở những trận đấu đỉnh cao hơn.

Team Liquid nếu đi tiếp, nhiều khả năng sẽ rơi vào bảng A của Suning.

Papara SuperMassive

Năm nào cũng vậy, SuperMassive luôn trở thành đại diện duy nhất của khu vực TCL tham dự các giải đấu quốc tế rồi phải đón nhận thất bại từ sớm. Thành tích không tốt buộc BLĐ đội tuyển phải vắt óc suy nghĩ xem làm cách nào để vươn đến những cột mốc mới.

Sau mùa hè vừa rồi, có vẻ như SuperMassive đã tìm ra câu trả lời. Tổ chức này đã đem những ngôi sao lớn nhất của TCL quy tụ về một khối, trở thành Dream Team mạnh nhất lịch sử rồi đặt rất nhiều kỳ vọng vào họ.

CKTG 2020: Những đội tuyển đáng xem nhất Vòng Khởi Động - Ảnh 3.

"Dreamteam" mạnh nhất lịch sử của khu vực TCL

Giờ đây sau Zeitnot, SuperMassive còn sự lựa chọn khác mang tên SnowFlower và Bolulu. Đây đều là những "họng pháo" có tiếng, hứa hẹn sẽ nổ vang tại giải đấu sắp tới.

LGD Gaming

Phải mất 5 năm LGD Gaming mới có thêm cơ hội đại diện cho Trung Quốc dự CKTG. Khác với mùa 2015, họ không còn là ứng cử viên cho ngôi vị vô địch nữa. Tuy nhiên, cánh cửa vào Group Stage vẫn rộng mở với đội tuyển này.

CKTG 2020: Những đội tuyển đáng xem nhất Vòng Khởi Động - Ảnh 4.

"Đậu nhỏ" Peanut tiếp tục gồng gánh trên vai trọng trách đưa LGD vượt vòng play-ins

LGD đã đánh bại Invictus Gaming, cựu vô địch năm 2018 ở chiến dịch play-offs đầy cam go. Trong đó, cựu tuyển thủ SK Telecom, Peanut đóng vai trò quan trọng nhất đội. Với lối di chuyển thông minh, anh liên tục vượt mặt Ning để đem về những mục tiêu quan trọng cho LGD. Không quá để khẳng định Peanut chính là linh hồn của đội tuyển vào thời điểm hiện tại.

Chỉ cần tuyển thủ người Hàn Quốc này tiếp tục bay cao, LGD sẽ lại giành những thắng lợi. Suy cho cùng, anh vẫn là một trong những ngôi sao sáng giá nhất vòng play-ins này.

Ảnh: Internet