Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí

Nếu là tín đồ của anime thì bạn đừng bỏ lỡ những siêu phẩm game anime này nhé!

Năm 2020, khi làng game thế giới ngày càng phát triển với tốc độ chóng mặt thì những siêu phẩm game cũng liên tiếp được cho ra đời. Trong đó, không thể không kể đến các tựa game được chuyển thể từ những bộ anime/ manga đình đám. Thể loại game anime cũng được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi tên tuổi đã được định vị từ lâu và luôn lôi cuốn, có thể làm thỏa mãn game thủ dù chẳng phải là fan của anime/ manga.

Giờ thì cùng tìm hiểu xem đâu là những tựa game anime trên di động đáng chơi nhất năm 2020 và quan trọng không kém là hoàn toàn miễn phí để game thủ có thể thoải mái tải về trải nghiệm.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Ace Force Mobile

Đứa con của Tencent là một tựa game bắn súng MOBA + FPS trên di động có lối chơi được nhiều người xem như phiên bản mobile của Overwatch từng gây bão toàn cầu. Tuy nhiên, các nhân vật trong Ace Force Mobile đều được tạo hình theo lối nhân vật anime và có những skill riêng biệt khá đặc trưng.

Ngoài ra, Ace Force Mobile có khá nhiều chế độ chơi: chiếm cứ điểm, cướp cờ, loạn đấu... thêm vào đó cũng có một chế độ sinh tồn Battle Royale rất đáng để trải nghiệm. Nếu muốn thử trải nghiệm 1 tựa game anime bắn súng thì đây chính là thứ bạn đang tìm kiếm đấy.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Đồ họa ấn tượng, bắn súng mượt mà cùng dàn nhân vật đa dạng là những điểm cộng lớn cho Ace Force Mobile

SoulWorker Anime Legends

Đây là tựa game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ phiên bản SoulWorker PC nổi tiếng để mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất dành cho game thủ mobile. Hành động kịch tính, chiến đấu gay cấn và trải nghiệm hóa thân vào nhân vật anime để vượt qua những thử thách chính là những gì mà SoulWorker Anime Legends sẽ mang lại cho game thủ.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Game thủ có thể tự tạo nhân vật anime của riêng mình trong SoulWorker Anime Legends

Nếu muốn trở thành một nhân vật chính trong cuốn anime của riêng mình thì SoulWorker Anime Legends là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 4.

Các cửa ải cần phải vượt qua chứa không ít những con boss khó nhằn đấy nhé!

Inuyasha: Revive Story

Bộ manga huyền thoại Inuyasha cùng những nhân vật Kagome, Miroku, Sango, Shippo... một thời gắn liền với tuổi thơ đã được tái hiện trong tựa game hành động nhập vai Inuyasha: Revive Story. Game thủ khi chơi tựa game này sẽ điều khiển một đội gồm 3 nhân vật (hoặc 5 khi khiêu chiến boss) để chiến đấu và vượt qua những thử thách của trò chơi.

Đồ họa đẹp mắt và có cốt truyện giống gần 100% so với bản gốc, hệ thống nâng cấp sức mạnh phong phú và bám sát theo cốt truyện sẽ là những điểm hấp dẫn của tựa game anime này mà bất cứ ai từng đọc Inuyasha đều không thể bỏ qua.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 5.

Inuyasha: Revive Story sở hữu một lối chơi nhanh, mạnh mẽ và bám sát cốt truyện gốc

Visual Squad

Tiếp tục là một tựa game hành động nhập vai nữa và lần này là Visual Squad, tựa game anime đến từ xứ sở Kim Chi. Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hẳn các game thủ cũng sẽ mê mẩn với đồ họa xịn xò cùng lối chiến đấu mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng hoa mỹ. Nếu là một game thủ thích những màn chiến đấu như với "boss cuối" thì đây là tựa game dành cho bạn đấy.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 6.

Dàn nhân vật nữ của Visual Squad cũng là một thứ khiến tựa game này thêm phần hot hit

One Piece: The Bloodline

One Piece: The Bloodline game hành động 3D chính hiệu được hàng triệu fan anime đánh giá rằng đã tái hiện lại thế giới One Piece trong lòng họ. Đây là tựa game bám theo cốt truyện của bản anime gốc và có thêm một vài chi tiết mới mẻ, thú vị.

Game thủ có nhiệm vụ chiêu mộ thêm những anh hùng để tăng sức mạnh và tham gia vào những trận chiến để sử dụng những kỹ năng đặc biệt của các nhân vật hệt như chuyến hành trình bất tận của D.Luffy.

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 7.

Hóa thân vào D.Luffy để thực hiện chuyến hải trình tìm kho báu bất tận

Chuyện quan trọng phải nhắc thêm lần nữa, đó là tất cả các tựa game trên đều là miễn phí nên game thủ có thể thoải mái tải về để trải nghiệm.

Chúc mọi người có thời gian thư giãn cùng những tựa game này!

Ảnh: Internet

Top game anime mới nhất trên mobile đang gây bão toàn cầu, tải về hoàn toàn miễn phí - Ảnh 10.