[Video Vietsub] Jankos đã bị 'sang chấn tâm lý' như thế nào khi biết mình phải gặp SofM?

Anh chàng Jankos có lẽ đang "trầm cảm" từ hôm qua đến giờ vì lá thăm may rủi đưa anh đến với bảng đấu của SofM và Suning.

Câu chuyện về mối duyên "oan nghiệt" giữa Jankos của G2 Esports và những người Đi rừng Việt Nam có lẽ đã trở thành giai thoại bất hủ, kể từ sau lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2020. Kể từ khi gia nhập G2 Esports đến nay, anh chàng có nick-name Giang Văn Cốt đã 4 lần đối mặt với những người Đi rừng Việt Nam, và chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng.

Tính rộng ra, G2 Esports đã có 6 trận đấu với các đội VCS tính từ MSI 2017, và chỉ thắng 2, trong khi thua tới 4. Có điều ở mùa giải 2017 thì các diễn viên xiếc Jankos hay Caps, Mikyx còn chưa tập hợp, vậy nên thực tế thì "nỗi sợ hãi" của Jankos chỉ bắt đầu sau những cuộc chạm trán với Meliodas của PVB vào CKTG 2018 và MSI 2019 mà thôi.

[Video Vietsub] Jankos đã bị sang chấn tâm lý như thế nào khi biết mình phải gặp SofM? - Ảnh 1.

Không thể chờ thêm được đến khi thấy Jankos gặp người Đi rừng Việt Nam thêm lần nữa.

Cái dớp "thua nhiều hơn thắng" khi đối đầu với những team Việt Nam của G2 vì thế đã bị đổ hết lên đầu Jankos, bởi rõ ràng là anh chàng này luôn thi đấu dưới trình mỗi khi gặp những tuyển thủ Đi rừng người Việt.

Trong đoạn clip phóng sự với nội dung ghi lại phản ứng của các thành viên G2 trước kết quả bốc thăm chia bảng CKTG 2020, những biểu cảm của Jankos khi "lại gặp rừng Việt Nam nữa à?" đã trở thành đề tài gây cười cho khán giả. Anh chàng này dường như rất có thiên phú làm diễn viên, bởi G2 Esports cũng chẳng phải đội yếu gì cho cam, nhưng cứ nhắc đến đội nào có người Đi rừng Việt Nam - Chẳng hạn như SofM của Suning, đối thủ cùng bảng A của G2, là người con xa xứ của chúng ta lại gào thét ra chiều sợ hãi lắm.