Hướng dẫn làm thế nào để tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến? - eSports

Theo dự kiến, LMHT: Tốc Chiến sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày hôm nay (16.9) và quá trình thử nghiệm này sẽ kéo dài một vài tuần.

Vào tháng 10 năm trước, Riot Games đã tổ chức sự kiện kỉ niệm Liên Minh Huyền Thoại 10 năm tuổi. Theo đó, họ cũng giới thiệu LMHT phiên bản di động với tên gọi chính thức là Liên Minh: Tốc Chiến. Tính đến nay cũng đã gần được 1 năm, và nhà phát triển này đã gần như chuẩn bị sẵn sàng để giới thiệu phiên bản di động cho toàn bộ fan hâm mộ trên thế giới.

Tất nhiên trước khi tung bảng chính thức, Riot Games đã cho thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại một số khu vực nhất định. Vào tháng 6, đội phát triển đã cho một số lượng nhỏ người chơi thử nghiệm phiên bản di động tại 2 quốc gia Brazil và Philillpines. Tuy nhiên trong đợt thử nghiệm này, phần lớn các nước tại Đông Nam Á sẽ được thử nghiệm bao gồm Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia và Thailand.

Hướng dẫn làm thế nào để tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến?Hướng dẫn làm thế nào để tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến?

Để đăng ký game, các bạn hãy thực hiện những bước sau:

  • Mở Google Play Store.
  • Tìm Liên Minh: Tốc Chiến.
  • Nhấn vào ứng dụng trên Play Store.
  • Sau đó nhấn nút “Đăng Ký”.

Khá đơn giản phải không nào? Khi đăng ký trên Google Play Store nếu bạn được mời tham gia thử nghiệm thì các bạn sẽ được nhận thông báo ngay tại ứng dụng này. Tất nhiên lúc này bạn chỉ cần tải game và tham gia trải nghiệm mà thôi. Ngoài ra bạn cũng có thể vào trang web chính thức của Liên Minh: Tốc Chiến. Sau đó nhập địa chỉ email, ngày tháng năm sinh, hệ máy mình đang chơi là Android hoặc iOS.

Hướng dẫn làm thế nào để tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến?Hướng dẫn làm thế nào để tham gia thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến?

Sau đây là cấu hình yêu cầu tối thiểu để thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến trên hệ máy Android:

  • CPU: 4-core, 1.5 Ghz and above (32-Bit or 64-bit)
  • RAM: 1.5GB Resolution: 1280×720

Theo dự kiến, LMHT: Tốc Chiến sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày hôm nay (16.9). Quá trình thử nghiệm này sẽ kéo dài một vài tuần. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng đây là giai đoạn thử nghiệm hạn chế nên không phải ai cũng có thể được nhận lời mời thử nghiệm từ Riot Games. Vì vậy hãy thực hiện những bước đăng ký trên, sau đó hãy cầu vị thần may mắn mỉm cười với mình hoặc đơn giản hơn là dựa vào nhân phẩm của chính bản thân mình!