LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Phiên bản 11.20 sắp cập bến với những thay đổi về lối chơi và meta, với sự trở lại của vài vị tướng đã "biến mất" quá lâu trên đấu trường.

Ngoài những vị tướng được ưa chuộng, luôn “làm mưa làm gió” trong những phiên bản trước. Phiên bản lần này Riot đã tăng sức mạnh của một vài vị tướng đã lâu không được “ngó tới”. Ở phần trước ta đã điểm qua 8 vị tướng có sức ảnh hưởng nhất trong phiên bản 11.20

Phần này ta lại tiếp tục gặp những gương mặt nổi trội hứa hẹn tung hoành trong mùa mới.

Camille

Camille được ghép cặp với Galio trong phiên bản 11.20, hai cặp đôi này kết hợp tạo ra một cơn ác mộng cực “khủng” cho kẻ địch. Điều này có thể thấy Camille được ưa chuộng như thế nào tại rank Hàn.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Camille có được sự ưu ái của game thủ là vì cô nàng có sức ảnh hưởng khá tốt ở Đường Trên, với bộ combo “bay nhảy” thích nghi với đủ loại địa hình. Một trong những đấu sĩ có khả năng sẵn sàng “đá đít” mọi kèo ở Đường trên.

Để cô nàng Camille này quá xanh sẽ là mối nguy hiểm tột độ cho đội bạn

Fiddlesticks

Nếu bạn đã chứng kiến qua “Nỗi sợ viễn cổ” thì không có gì phải bàn cãi về sự khó chịu của hắn. Chiêu thức và hình dáng của Fiddlesticks không khác gì biệt danh của hắn, với khả năng hù doạ kẻ địch, gây ám ảnh cực mạnh.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Tuy máu khởi đầu hơi yếu, nhưng không sao, kĩ năng của hắn đã cho phép hắn hút máu từ những cấp đầu. Nhưng không chỉ vì khuyết điểm này mà Fiddlesticks bị người chơi từ chối.

Bởi kĩ năng của hắn phải gọi là “cực kì” khó chịu bởi không chỉ câm lặng, hút máu, gây sát thương diện rộng mà còn ăn vụng “mục tiêu” cực kỳ tốt. Với những người chơi mới tìm hiểu LMHT, đây sẽ là một vị tướng sẽ không làm bạn thất vọng.

Rek’sai

Rek’sai là một trong những tướng đi Rừng khá cơ động của Liên Minh Huyền Thoại, trong mùa 11 Rek’sai đang  dần trở lại mạnh mẽ trên đấu trường, được các game thủ Hàn Quốc đem vô càn quét trong bảng xếp hạng.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Điểm mạnh của Nấm Mồ Hư Không là sở hữu bộ kỹ năng cận chiến và tầm xa. Chiêu cuối vồ vập dễ dàng dẫn đến những pha outplay.

Rek’sai là chất tướng có sức mạnh bùng nổ từ đầu game tới cuối game. Mà Meta trở lại đây là meta dành cho những vị tướng bay nhảy có độ cơ động cao, lối chơi đa dạng nênhiển nhiên Rek’sai là một vị tướng rất được đáng chơi trong mùa này.

Tahm Kench

Chú cá trê Tahm Kench với Quyền năng bất diệt đã tạo ra một cơn lốc ám ảnh Đường trên bấy lâu nay. Đây là một vị tướng đi đường hết sức hống hách khiến cho meta mùa 11 trở thành địa ngục trong mắt các dân chơi Đường trên.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Kể từ khi được sửa lại đến giờ vị tướng này trở nên quá bá đạo, R – Du ngoạn thuỷ vực mùa cũ giờ đây được hoán đổi với W – Đánh chén khiến hắn có thể xài liên tục như một kĩ năng nhỏ. Một vị tướng đã quá khó chịu như Tahm Kench giờ lại thêm phần ám ảnh với mọi người.

Thật khó để tưởng tượng được chiếc “lưỡi dài” của hắn ta khó chịu như thế nào khi liên tục slow đối thủ. Vì vậy meta mùa này đã cho phép Tahm Kench trở thành một trong những vị tướng thích hợp để đem đến cho bạn những trận hạng chất lượng.

Evelynn

Evelyn là một trong những vị tướng có khả năng tành hình của LMHT. Được các tay chơi Rừng khá ưu ái do sự cơ động độc đáo của cô ấy.

Khi đạt được cấp 6 trở đi, “Demon Shadow” của Evelynn giúp cô nàng có khả năng tàng hình vĩnh viễn khi đi khắp bản đồ tạo nên một lối chơi vô cùng thú vị trong mùa 11.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Tuỳ vào đội hình hai bên mà Evelynn sẽ có hai cách chơi, dồn sát thương hoặc chống chịu.

Với thế mạnh tàng hình của cô nàng mà người chơi thường build theo hướng dồn sát thương. Vì lợi thế này sẽ giúp cô nàng dễ dàng có những pha gank tốt và gây ảnh hưởng lớn trong giao tranh

Bard

Ông bụt Bard được xem là một trong những vị tướng hỗ trợ vô cùng chất lượng. Với bộ kĩ năng giao tranh mạnh, chủ động cấu rỉa mà không phụ thuộc quá nhiều vào Xạ thủ.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Có kĩ năng hồi phục, các chiêu thức đa dụng, khống chế tốt, khoảng cách chiêu cũng xa Phù hợp với những lối đánh chiến thuật, tư duy cao thích sáng tạo.

Nếu mọi người ưa thích lối đánh hỗ trợ, cover thì Bard là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo

LMHT: Riot sẽ tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong trận
LMHT: Riot sẽ tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong trận
Riot sẽ tạm thời tắt tính năng chat tổng với đội đối phương trong những bản cập nhật sắp tới của LMHT.

Nami

Nàng tiên cá Nami là một vị tướng hỗ trợ tài năng, với ngoại hình thướt tha, xinh đẹp và những gợn sóng lăn tăn uyển chuyển từ những chiêu buff cực mạnh. Khiến Nami ngẫu nhiên trở thành vị tướng hỗ trợ cực tốt đối với các siêu xạ thủ.

LMHT: Top tướng đáng chơi nhất trong phiên bản 11.20 – P.2

Ở mùa trước, cặp đôi Nami Lucian đã gây ra rất nhiều sóng gió cho đường dưới của đội địch vì sự phối hợp cực đỉnh. Có lẽ mùa này cặp đôi ấy cũng chưa hết Hot.

Ngoài Lucian, Nami còn có thể phối hợp với các vị tướng khác như Tristana Draven, Kai’sa và Vayne, với ad nào cũng thế, chất lượng Buff của nami cũng không hề thay đổi.

Trên đây là phần còn lại  trong danh sách 15 vị tướng được bình chọn phù hợp với meta mùa mới nhất (Theo: ProGuides Challenger League of Legends Guides). Cảm ơn mọi người đã theo dõi. Hãy cùng chờ đợi Kênh Tin Game ở những bài viết tiếp theo nhé

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?