LMHT: Doinb xin lỗi các fan, thừa nhận FPX gặp vấn đề về tâm lý

Việc đội tuyển Funplus Phoenix bị loại ngay vòng bảng CKTG 2021 là điều được cộng đồng bàn tán trong nhiều ngày qua.

Cộng đồng fan LMHT Trung Quốc rất không hài lòng với thành tích bết bát của FPX trong ngày thi đấu lượt về của giai đoạn vòng bảng CKTG 2021. Việc đội tuyển này thua liên tục 4 trận, bao gồm cả trận tie break với Rogue, là một điều vô cùng bất thường.

Rất nhiều nguyên nhân đã được đưa ra từ các fan để lý giải cho thất bại khó hiểu này, nào là trục trặc nội bộ, không có sự chuẩn bị kỹ hay không nắm bắt được meta. Và mới đây đội trưởng Doinb đã đích thân nói rõ điều này, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các fan của FPX.

Có những vấn đề đã xảy ra với tâm lý của chúng tôi và nó ảnh hưởng đến màn trình diễn của chúng tôi. Tôi cảm thấy những gì chúng tôi đã làm, tôi đã không thể làm tốt, không có khả năng làm tốt.” Doinb chia sẻ.

Tôi thành thật xin lỗi NHM vì đã luôn để các bạn thất vọng trong mùa giải năm nay. Từ chung kết LPL mùa Xuân, mùa Hè cho tới bây giờ là CKTG 2021. Tôi chỉ biết nói đây thực sự là điều xấu hổ, dù vậy toàn đội sẽ cố gắng vượt qua và trở lại tốt hơn trong mùa giải tới.

Có thể bạn muốn xem thêm:Faker: “Tôi muốn gặp những Đường Giữa ấn tượng hơn ở Tứ kết CKTG”

Rõ ràng việc FPX gặp vấn đề tâm lý là điều dễ hiểu khi họ tự đặt kì vọng quá cao trong ngày cuối, để rồi sụp đổ như chuỗi domino sau các thất bại liên tiếp. Trước đó, Doinb từng cho biết FPX có kết quả tốt trong tập luyện, thậm chí hướng đến kết quả bất bại trong ngày thi đấu giai đoạn lượt về.

Đây không phải là lần đầu tiên FPX rơi vào khủng hoảng như thế, còn nhớ sau khi vô địch CKTG 2019, đội tuyển này cũng đã có năm 2020 thi đấu thiếu khởi sắc, thậm chí không thể dành vé dự CKTG. Dù vậy, Doinb và các đồng đội đã trở lại trong năm 2021, liên tiếp vào chung kết hai giải LPL và dễ dàng góp mặt ở CKTG 2021. Các CĐV FPX cho rằng thất bại này sẽ giúp đội nhìn ra vấn đề và có những thay đổi đúng đắn về mặt nhân sự, quản lý trong mùa tới để “Phượng Hoàng” thực sự được hồi sinh.