Valorant: Học cách “trông spike” ở site A bản đồ Fracture với Killjoy

Killjoy có thể thực hiện line-up lựu đạn Nanoswarm ở bomb site A bản đồ Fracture vừa bảo vệ spike mà vừa không thể bị phá huỷ.

Bản đồ Fracture đã “trình làng” tương đối lâu và vì thế những line-up sáng tạo của người chơi cũng vì thế mà tăng lên theo từng ngày. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ đem đến cho các bạn một cách “bảo vệ spike” ở bomb site A cực kì hữu dụng mà Killjoy có thể thực hiện.

Một người chơi VALORANT có tên là MoxBoneSaw đã tải lên một đoạn clip ngắn hướng dẫn cách ném lựu đạn Nanoswarm của Killjoy ngay “bên ngoài” A site tại bản đồ Fracture. Vị trí này cho phép đưa Nanoswarm vào một vị trí không thể bị phá huỷ bởi kẻ địch nhưng tầm ảnh hưởng của lựu đạn vẫn ảnh hưởng lên vị trí đặt bomb stie A. Phe tấn công có thể đặt spike ở góc của bomb site A và sử dụng Nanoswarm để ngăn chặn phe phòng thủ tiến tới gỡ spike.

Not sure if anyone has made a lineup for this spot yet, what do people think about the viability of this? from VALORANT

Để thực hiện line-up này tương đối đơn giản. Người chơi có thể tiến tới vị trí cầu thang trên A site và đỉnh tháp làm điểm tham chiếu. Nanoswarm sẽ rơi qua một khe hở và hạ cánh trực tiếp xuống bên kia bức tường kính phía sau nếu được người chơi thực hiện đúng cách. Killjoy có thể dễ dàng kích hoạt từ xa để chắc chắn không có kẻ địch nào dám gỡ bomb của mình.

Tuy vậy, điều này vô hình chung sẽ khiến kẻ địch chủ động tìm kiếm Killjoy trước khi có ý định gỡ spike. Thế nên ưu tiên hàng đầu đó chính là tìm một vị trí an toàn để sống sót (bằng không thì line-up trên cũng trở nên vô dụng thôi). Bản đồ Fracture vốn đuộc thiết kế đặc biệt với thế gọng kìm, vì thế ngay cả khi hoàn thành xong line-up bạn cùng đừng quá chủ quan mà mà mất cảnh giác.

Valorant: Học cách
Vị trí bomb Nanoswarm có thể gây sát thương

Hiện tại ta vẫn chưa thể chắc chắn rằng Riot có sửa “tính năng” này hay không vì dường vị trí mà Nanoswarm có thể tiếp đất đã tính là ngoài khu vực bản đồ chơi. Dù sao thì Kênh Tin Game cũng mong mọi người biết qua được line-up này để có thể tận dụng trong những trận đấu sắp tới, đồng thời cũng có thể đề phòng nếu như kẻ địch có ý định sử dụng nó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?