CKTG 2021: Chung kết DK vs EDG

Trận chiến cuối cùng tại Chung kết thế giới để tìm ra Tân Vương. Liệu DK sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị hay EDG sẽ lần đầu tiên thống trị vị trí quán quân.

Ván 1

EDG tập trung cả 4 thành viên lấy đi bùa lợi đỏ của đối phương. Tận dụng chiêu cuối Vòng xoáy không gian, Scout có được chiến công đầu. Giao tranh sứ giả tiếp sau đó, DK có liên tiếp có được mạng hạ gục nhờ vào pha mở tốt đến từ Beryl. Cả hai đội duy trì một lối chơi thiên về kiểm soát mục tiêu và không giao tranh trừ khi có những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Phút 15, EDG với lợi thế hàng loạt những chiêu thức khống chế cùng với chiêu cuối hồi sinh đến từ Meiko giúp cho các thành viên chủ chốt được chơi trong giao tranh. Họ có được 3 mạng hạ gục cùng với Sứ giả. EDG thi đấu cực kỳ tỉnh táo tại ván thi đấu đầu tiên. Hàng loạt những hiệu ứng khống chế được dồn vào Showmaker – nguồn sát thương chính của DK. EDG có được quét sạch, linh hồn Rồng cùng bùa lợi Baron, nâng khoảng cách về tiền lên con số gần 10k tại phút 30.

Với rất nhiều lợi thế có được, EDG kết thúc ván thi đấu đầu tiên vô cùng thuận lợi, vươn lên dẫn trước 1-0 trong cặp BO5.

Ván 2

Cả hai đội có khá nhiều thay đổi tại khâu cấm chọn. DK hướng đến một đội hình mở giao tranh với rất nhiều chiêu thức khống chế cứng. Đúng như dự đoán, với chuỗi khống chế hàng loạt, DK áp đảo hoàn toàn trong giao tranh. JieJie cướp được Baron trước 5 thành viên của đối phương, ngăn không cho DK snowball mạnh mẽ ván đấu. Tuy nhiên, EDG không thể nào tìm ra lời giải cho việc tìm kiếm cơ hội trong giao tranh. Bị dẫn trước 11k tiền, EDG để đối phương có được chiến thắng áp đảo, san bằng tỉ số.

Ván 3

EDG có được giai đoạn khởi đầu tương đối dễ dàng. Họ thắng đường, có được toàn bộ trụ 1 từ sớm giúp EDG vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, DK một lần nữa chứng tỏ thế mạnh của họ là giao tranh tổng. Liên tiếp trong những tình huống tranh chấp mục tiêu, DK luôn biết cách tạo ra áp lực chia cắt đội hình đối phương để hủy diệt hoàn toàn giao tranh. Showmaker gây được sức ép trước EDG với khả năng càn lướt trong giao tranh rất khỏe của mình.

Chênh lệch 3k tiền mà EDG cố gắng tạo ra ở giai đoạn đi đường nhanh chóng bị khỏa lấp sau những tình huống giao tranh. Linh hồn rồng lửa giúp đội hình của DK gia tăng thêm lượng sát thương. Vươn lên dẫn trước và snowball toàn bộ nửa cuối ván đấu. DK có được chiến thắng thứ 2 trước đại diện LPL.

Ván 4

Viper chịu khá nhiều áp lực tại khu vực đường dưới trước những tình huống đẩy vào liên tục của DK. Ngược lại ở nửa trên bản đồ, EDG vẫn đang làm tốt khi kiểm soát được Sứ giả và trụ. Phút 12, đường dưới của DK cấu được máu của đối phương, tạo tiền đề để Canyon dứt điểm.

EDG có được linh hồn rồng Đất, gia tăng thêm lượng chống chịu trước sát thương của đối phương. Là một đội hình thiên về mở giao tranh để lật lại thế trận, tuy nhiên DK không thể tìm ra bất cứ cơ hội nào trước EDG. Để những chủ lực của đối phương được chơi trong giao tranh, DK nhận lấy thất bại hoàn toàn tại ván thứ 4. Cần đến trận 5 để phân định ai sẽ là Tân Vương của CKTG LMHT.

Ván 5

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?