CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại… 48 người

Vòng bảng CKTG 2021 đã khép lại với rất nhiều điều thú vị và bất ngờ, nhưng điều hay không kém đến từ số người dự đoán đúng tại Pick'em.

Liên Minh Huyền Thoại

CKTG năm nay đã đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn bất ngờ, và những người dự đoán chúng đã không kịp trở tay.

Sau khi vòng bảng CKTG 2021 khép lại, chỉ còn lại 48 người tham dự sự kiện Pick’em có kết quả dự đoán hoàn hảo. Năm ngoái, vẫn còn tới hơn 3000 người không sai trận nào sau vòng bảng, có thể thấy số người dự đoán đúng thấp đến nhường này khi vòng loại trực tiếp còn chưa bắt đầu là điều đáng kinh ngạc.

Con số dự đoán hoàn hảo thấp đến lố bịch này rất có thể là do số lượng ván đấu nhiều chưa từng có tại CKTG, cũng như những trận có kết quả bất ngờ không kém.

CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại... 48 người

Nhiều người tham gia Pick’em đã “ra đê” bởi sự bất ngờ lớn nhất giải đấu: Funplux Phoenix. Đương kim Á quân LPL và là nhà vô địch CKTG 2019 này đã có thể tiến sâu hơn vào vòng trong, nhưng rồi chỉ dừng lại với vị trí chót bảng A. Việc họ thất bại 4 lần liên tiếp là điều đáng quên với hạt giống số 2 từ Trung Quốc này. Ngoài ra, những đội tuyển mạnh có thể vượt qua vòng bảng như Fnatic, PSG Talon hay Team Liquid cũng không thể cạnh tranh được vị trí vào vòng loại trực tiếp.

CKTG 2021: Sau vòng bảng, số người dự đoán kết quả hoàn hảo chỉ còn lại... 48 người
FPX đã khiến nhiều người “ra đê” sau 4 trận thua liên tiếp.

Thêm vào đó, các trận tie-break đã góp phần làm giải đấu trở nên khó đoán hơn. Trong số 54 trận đã diễn ra tại vòng bảng này, 6 trong số đó đều phải thông qua tie-break. Năm nay cũng đánh dấu giải đấu có nhiều trận tie-break nhất trong số những đợt tổ chức CKTG. Chỉ mỗi bảng D đã phải tổ chức 3 trận liên tiếp như vậy để tìm ra 2 đội bước vào vòng trong.

LMHT: RNG muốn bán slot tại LPL vì không đủ khả năng tài chính?
LMHT: RNG muốn bán slot tại LPL vì không đủ khả năng tài chính?
Được biết, RNG hiện đang muốn bán suất thi đấu tại LPL mùa giải 2022 vì gặp vấn đề về tài chính và nợ lương tuyển thủ.

Từ vòng tứ kết, các đội sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp bằng cặp trận BO5. Người chơi tham gia Pick’em có thể dự đoán kết quả các cặp trận này trên trang https://lolesports.com

Vòng tứ kết của CKTG 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 22 tháng 10, khởi điểm bằng cặp trận giữa T1 và Hanwha Life Esports.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?