CKTG 2022: Các đội LPL thực sự không đánh giá cao Gen.G

Gen.G liên tục được đánh giá là ứng cử viên sáng cửa cho ngôi vương CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ, thế nhưng các đội LPL lại không nghĩ vậy.

CKTG 2022 có rất nhiều câu chuyện được mổ xẻ. Trong đó, cuộc đối đầu giữa LCK và LPL tốn rất nhiều giấy mực, tạo nên hàng loạt cuộc tranh cãi. Sau tất cả, Hàn hay Trung mới thật sự mạnh nhất?

CKTG 2022: Các đội LPL thực sự không đánh giá cao Gen.G

Để rồi, thời gian gần đây, Gen.G phía LCK liên tục được nhắc đến. Đội là hạt giống số 1, cũng được xem như niềm hy vọng lớn với khu vực xứ kim chi. Đáng nói hơn, truyền thông đất nước tỷ dân cũng tự dưng quan ngại cho tương lai các đội LPL trước Gen.G.

Gần nhất, theo Sohu, nhà vua LCK rất mạnh, có khả năng giành lại vinh quang cho nước nhà. Để rồi, câu hỏi được đặt ra, phía LMHT xứ Trung có thật sự lo sợ Gen.G?

Mới đây, Shenyi, một tài năng trẻ của LMHT đất nước tỷ dân tiết lộ câu chuyện ngược lại. Theo đó, cả 4 đại diện LPL đều không đánh giá cao Gen.G. Trên thực tế, với JDG, TES, EDG hay RNG, nhà vua LCK không mạnh như tưởng tượng.

Chưa kể, CKTG 2022 không phải LCK mùa Hè vừa qua. Theo đó, các đối thủ đều không thể đoán trước, cuộc chiến cũng áp lực hơn. Quan trọng, meta CKTG 2022 sẽ rất khó lường với nhiều thay đổi mới. Không gì đảm bảo Gen.G chơi tốt và thích ứng nhanh được.

CKTG 2022: Các đội LPL thực sự không đánh giá cao Gen.G

Vì vậy, những bảng đánh giá, xếp hạng sức mạnh cuối cùng cũng chỉ mang tính tham khảo. Màn trình diễn thực tế trên sàn đấu mới quan trọng và quyết định tân vương CKTG 2022.

Ngày 29/9, giải đấu sẽ khởi tranh ở vòng Play-In. Và cổ động viên cần chơi hơn một tháng nữa để biết được Gen.G có phải cái tên mạnh nhất sân chơi thế giới trên đất Bắc Mỹ.