CKTG 2022: Chovy bị cả team GAM “bắt lẻ”, nhưng ít ai biết về “sự cố” đằng sau

Fan hâm mộ LMHT Việt không khỏi bất ngờ khi Chovy bị "úp sọt" bởi các thành viên GAM, thậm chí còn té ngửa khi biết lí do đằng sau.

Hành trình của GAM tại CKTG 2022 đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng LMHT Việt, nhất là khi hạt giống 1 số 1 VCS được tiến thẳng vào vòng bảng. Ngoài những diễn biến sôi động trong trận đấu thì những khoảnh khắc bên lề thú vị cũng được đội ngũ GAM ghi lại và chia sẻ đến cộng đồng LMHT Việt. Mới đây nhất, các fan VCS đã rất bất ngờ khi Chovy bất ngờ bị cả team GAM “bắt lẻ” tại New York.

CKTG 2022: Chovy bị cả team GAM

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, HLV JackeyWind đã đăng tải tấm hình chụp chung giữa các thành viên GAM và Đường Giữa tài năng của Gen.G – Chovy. Tuy nhiên điều đặc biệt mà hầu hết người xem có thể nhận ra là không phải nguyên team Gen.G mà chỉ một mình Chovy xuất hiện trong bức hình. Sự thật đằng sau có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

CKTG 2022: Chovy bị cả team GAM

Theo đó, COO Khánh Hiệp cho biết Chovy bị lạc với đội của mình trên đường trở về khách sạn, chính vì vậy anh chàng này đã “đi ké” xe của GAM, dẫn đến bức hình bị cả team GAM “bắt lẻ” trước thềm CKTG 2022 xảy ra. Nhiều người đã không khỏi bật cười khi chứng kiến vẻ mặt “ngáo ngơ” của Chovy, cũng như sự lơ đễnh khiến anh chàng bị lạc nhất chuyến xe cùng đội của mình.

CKTG 2022: Chovy bị cả team GAM

Có thể nói việc trở lại sau liên tiếp 2 giải đấu vắng mặt khiến cho sức hút của kì CKTG lần này trở nên cực kì lớn đối với fan hâm mộ VCS. Sau những gì SGB đã làm được tại vòng Khởi Động, người hâm mộ nước nhà đang rất mong chờ vào những màn thể hiện ấn tương của GAM tại vòng bảng CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

CKTG 2022: Chovy bị cả team GAM