LMHT: Điểm qua những lần GAM Esports ra ‘biển lớn’ CKTG

GAM Esports lần nữa trở lại sân chơi lớn nhất giới LMHT và được kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích mới ở CKTG 2022.

Như vậy,  đã khép lại với không quá nhiều bất ngờ khi những cái tên được kỳ vọng đi tiếp. Và hiện tại, các đội đang chờ cuộc chiến vòng bảng Main Event bắt đầu. Rạng sáng ngày 8/10 (theo giờ Hà Nội), những lượt trần đầu tiên sẽ diễn ra.

LMHT: Điểm qua những lần GAM Esports ra 'biển lớn' CKTG

Với cổ động viên Việt Nam, sau khi SGB rời giải, tất cả đều hướng về GAM Esports trên đất Mỹ. Lần này, đội mang line-up hình mạnh, chỉn chu mọi mặt đến sân chơi thế giới. Theo đó, tất cả đều kỳ vọng nhà vua VCS thể hiện tốt nhất, gặt hái thành tích ấn tượng.

Và trước đó, hãy nhìn lại những lần GAM Esports dự CKTG.

LMHT: Điểm qua những lần GAM Esports ra 'biển lớn' CKTG

GAM và lần đầu đến CKTG 2017

Phải đến 2017, GAM mới có lần đầu tiên dự sân chơi lớn nhất giới LMHT. Thời điểm này, đội sở hữu line-up không thể xem thường với những Levi, Optimus, Noway,… Để rồi, đại diện VCS thi đấu hết sức ấn tượng tại vòng bảng.

GAM chung nhóm với Longzhu Gaming, Immortals và Fnatic. Sau đó, đội lần lượt đánh bại Fnatic và Immortals. Đáng nói hơn, dù thua Longzhu Gaming, đại diện VCS vẫn có màn trình diễn bùng nổ. Chỉ tiếc, cuối cùng, GAM dừng chân tại vòng bảng ở loạt trận tie-break. Nhưng sau tất cả, đội đã có bước tiến không tệ trên trường quốc tế.

LMHT: Điểm qua những lần GAM Esports ra 'biển lớn' CKTG

GAM và chặng đường buồn tại CKTG 2019

Trở lại CKTG thời điểm 2019, GAM có nhiều thay đổi với dàn quân mới, Kiaya, Yoshino, Hieu3, Zeros, Levi. Đội được xếp chung bảng với FPX, J Team và SPY. Nhưng so với 2017, màn trình diễn từ GAM có phần thất vọng.

Đội sa sút và trình diện bộ mặt nhạt nhòa. Lối đánh từ đại diện VCS dễ bị bắt bài. Theo đó, GAM dễ dàng bị các đội thủ mạnh quật ngã. Cuối cùng, đội xếp cuối bảng B năm đó cùng thành tích 1-5 (1 thắng, 5 thua) chung cuộc.

Sắp tới, CKTG 2022 thật sự không dễ dàng với GAM. Đội rơi vào bảng đấu với những đại diện mạnh như RGE, TES hay DRX. Đại diện Việt Nam thật sự cần nỗ lực rất nhiều để có được thành tích tốt. Nhưng dù gì, vẫn hy vọng GAM thể hiển bộ mặt xứng đáng với tư cách nhà vua LMHT Việt Nam.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

LMHT: Điểm qua những lần GAM Esports ra 'biển lớn' CKTG