Tốc Chiến: Top tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại phiên bản 3.4

Những vị tướng được đánh giá cao tại từng lane trong Tốc Chiến 3.4 là ai? Cùng Mọt game điểm qua bảng xếp hạng các tướng mùa này.

Ở mỗi bản cập nhật của Tốc Chiến, các vị tướng sẽ được điều chỉnh sức mạnh. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu vị tướng nào được buff sức mạnh, dẫn đầu bảng xếp hạng tỷ lệ thắng tại từng vị trí nhé.

Bản cập nhật 3.4 chào đón sự ra mắt của 4 vị tướng mới. Hiện tại, 2/4 vị tướng đã xuất hiện: Gwen và Yone. Liệu 2 vị tướng này có tỷ lệ chiến thắng cao trong các trận đấu xếp hạng hiện tại?! Bạn hãy cũng Kênh Tin Game tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tướng có tỷ lệ thắng cao ở Đường Baron

Gwen ra mắt Tốc Chiến vào ngày 15/9 và đang được sử dụng khá nhiều trong các trận đánh xếp hạng. Đây là một vị tướng khá thú vị. Bộ chiêu thức cho phép cô nàng dễ dàng áp sát, khiến đối phương khó lòng chạy thoát. Người chơi thông thạo với khả năng kết hợp nhuần nhuyễn các kỹ năng của Gwen sẽ trở thành nỗi khiếp sợ với cả các tướng đấu sĩ. Nội tại gây sát thương chuẩn giúp Gwen không ngán bất cứ vị tướng “mình đồng da sắt” nào.

Có lẽ vì vậy, Gwen đang được nhiều người chơi lựa chọn cho vị trí đường Baron.

Tốc Chiến 3.4: Top tướng có tỷ lệ thắng cao nhất
Xếp hạng các tướng tại Đường Baron

Xếp hạng tướng tại khu vực Rừng

Nếu bạn là người chơi ưa thích các vị tướng phép ở vị trí đường rừng, Gwen là lựa chọn tốt ở patch này. Cô nàng đang khá áp đảo các vị tướng tại đây.

Tùy theo lối chơi, bạn có thể khởi đầu với Nanh Nashor hoặc Quyền Trượng Ác Thần. Nếu bạn thiên về khả năng dọn dẹp quái rừng, Nanh Nashor là lựa chọn tốt. Việc tăng tốc đánh giúp Gwen sớm cường hóa chiêu 1, gây sát thương cao hơn.

Ngoài ra, những không gian hẹp như đường rừng, đặc biệt là khu vực sông, cũng giúp Gwen sớm tích full stack chiêu 1 hơn nếu phải giao tranh. Tuy vậy, cần lưu ý khi sử dụng chiêu 2 Sương Lam Bất Bại của cô nàng. Không gian hẹp khiến đội địch dễ đi vào vùng an toàn vào gây sát thương cho Gwen.

Như vậy, ngoài Ekko, Morgana, Evelynn, bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa cho vị trí tướng phép đi rừng: Gwen.

Tốc Chiến 3.4: Top tướng có tỷ lệ thắng cao nhất
BXH tướng đi Đường Rừng

Xếp hạng tướng Đường Giữa Tốc Chiến 3.4

Mặc dù đã trải qua nhiều đợt giảm sức mạnh sau khi ra mắt, nhưng Kassadin vẫn được đánh giá là vị tướng mạnh khi solo 1vs1. Lữ khách hư không có khả năng sinh tồn cao ở nhiều lane, nhưng đường giữa vẫn hợp vẫn hắn ta nhất.

Bạn nên ưu tiên nâng tối đa chiêu thứ 3 để dễ gây sát thương và làm chậm đối thủ. Với người chơi master Kassadin, ngay sau khi hoàn tất 3 trang bị trấn phái, không khó để “one-hit-one-kill”. Đặc biệt với đặc thù tướng đường giữa thường là pháp sư máu mỏng, Kassadin rất dễ áp đảo.

Ngoài Kassadin, một vài vị tướng cũng khá thích hợp cho đường giữa, nhất là Akali với trang bị pháp sư mới ở bản cập nhật 3.4.

Tốc Chiến 3.4: Top tướng có tỷ lệ thắng cao nhất
Kassadin tiếp tục giữ high elo trong BXH Đường Giữa

Xạ thủ tỷ lệ thắng cao tại Đường Rồng

Ngay từ khi chuẩn bị ra mắt, Samira đã được nhận xét sẽ khuynh đảo khu vực đường rồng. Nếu biết chọn “thời điểm vàng” để lao vào, Samira dễ dàng ăn mạng và có khả năng sống tốt trong giao tranh. Chiêu 3 được hồi ngay lập tức sau khi hạ đối thủ giúp cô nàng linh hoạt trong chiến đấu.

Ngoài ra, chiêu cuối được sử dụng ngay khi đạt phong cách S giúp Samira càn quét team địch dễ dàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đi cùng đồng đội để được bảo kê tốt hơn nhé.

Tốc Chiến 3.4: Top tướng có tỷ lệ thắng cao nhất
Xếp hạng Đường Rồng Tốc Chiến 3.4

Xếp hạng tướng Hỗ Trợ patch 3.4

Vị trí này, có lẽ nhiều người chơi sẽ đưa ra lựa chọn là Karma, Pyke hay Nami. Tuy vậy, ở bản cập nhật này, bạn có thể cân nhắc thêm một cái tên khác – Soraka. Khả năng khống chế tốt, lượng hồi máu lớn, Soraka xứng đáng là một Hỗ Trợ cấp S. Hãy thử mang cho cô nàng Trượng Pha Lê, bạn sẽ ngạc nhiên với khả năng làm chậm và hồi máu từ chiêu 1 đó.

Tốc Chiến 3.4: Top tướng có tỷ lệ thắng cao nhất
Xếp hạng Hỗ Trợ bản cập nhật 3.4

Trên đây là tổng hợp của Kênh Tin Game về các vị tướng phù hợp với meta Tốc Chiến 3.4, có tỷ lệ thắng cao. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp khi chọn tướng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame