VCS: Rộ tin đồn về đội hình mới của SBTC Esports, ‘bom tấn’ nào sẽ được kích nổ?

Với tham vọng của mình, mùa giải sắp tới hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều bản hợp đồng bom tấn được SBTC Esports kích nổ.

Sau một mùa giải tương đối thành công với vị trí top 4, SBTC Esports hứa hẹn sẽ mang đến VCS Mùa Xuân 2023 những sự thay đổi khi gần như chắc chắn HLV Sergh cùng Celebrity sẽ nói lời chia tay đội tuyển. Đặc biệt hơn, những tin đồn gần đây được cộng đồng mạng truyền tay nhau còn cho thấy SE sắp sửa kích nổ nhiều bom tấn trong mùa giải mới.

Mới đây trong sự kiện ra mắt Ampverse tại Việt Nam, Thầy Giáo Ba đã đăng tải bức hình chụp chung của các thành viên đội tuyển SE. Tuy nhiên nhiều fan hâm mộ có thể nhận ra sự vắng mặt của Spot, Vinboiz và Fear. Theo nhiều đồn đoán, Spot có lẽ đã rời đội sau một mùa giải không được trọng dụng tại binh đoàn Tam Kê. Trong khi đó, Xạ Thủ trẻ Vinboiz – Người được tin tưởng sẽ là sự thay thế cho Celebrity trong tương lai cũng không góp mặt cùng người đồng đội thân thiết Fear.

Ngoài ra, trong một số buổi stream, Thầy Giáo Ba cũng đã úp mở việc chiêu mộ ngài Ren sau khi vị HLV tài năng này nói lời chia tay SGB. Với mối quan hệ thân thiết từ thời ZOT, việc đưa ngài Ren về để thay thế vị trí để lại của HLV Sergh hoàn toàn là điều trong tầm tay của Thầy Ba. Không những vậy, Hasmed cũng là tuyển thủ được cộng đồng đặt nghi vấn sẽ đầu quân cho SE trong mùa giải mới khi bạn gái của tuyển thủ này đã đăng tải story ẩn ý về bến đỗ mới của Hasmed. Tuy nhiên với việc đã có nPer ở Đường Trên, không loại trừ khả năng Hasmed sẽ đảm nhận vai trò Xạ Thủ khi đây là xuất phát điểm của anh chàng này.

VCS: Rộ tin đồn về đội hình mới của SE, 'bom tấn' nào sẽ được kích nổ?

Ở thời điểm hiện tại, những tin đồn nói trên vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên với những chi tiết trên, việc SBTC Esports có những thay đổi là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tham vọng cũng như tiềm lực tài chính của đội tuyển này là có thừa, chính vì vậy hãy cùng chờ xem trước khi mùa giải mới khởi tranh, SBTC Esports sẽ mang về những bản hợp đồng bom tấn nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame