Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm giáo án Kai'sa reroll Chiến Binh Rồng dễ chơi dễ thắng

Đổi gió với những vị tướng mới làm chủ lực luôn là phương án của game thủ trong ĐTCL.

Nếu như ở các phiên bản trước thì đội hình Nunu Chiến Binh Rồng được cho là "bãi rác" của Đấu Trường Chân Lý mùa 7.5 với sức mạnh không thể ngăn cản khi chỉ cần 1 Nuốt là kể cả Idas 3 sao cũng bay màu thì ngay sau đó Riot đã quyết định giảm sức mạnh của vị tướng này một cách thậm tệ. Mặc dù vậy thì Chiến Binh Rồng không quá ảnh hưởng đặc biệt khi kết hợp với unit 2 vàng Kai'sa vô cùng đa dạng sát thương phép lẫn đòn đánh tay mà lại vô cùng dễ chơi cùng khả năng thăng tiến tốt.


Nunu không còn là vị tướng chủ lực đáng sử dụng mà thay vào đó là Kai'sa rất mới lạ.

Việc sử dụng Kai'sa làm chủ lực bởi vì trong phiên bản 12.18 unit này được tăng sát thương ở kỹ năng Mưa Thủy Triều làm cho giai đoạn đầu sẽ trở nên rất mạnh, do đó sẽ lấy lợi thế để càng về sau càng ổn định và áp đảo đối thủ hơn. Thêm nữa là ít có người chơi nào biết tới đội hình này nên việc roll lên 3 sao sẽ thuận lợi hơn, đa số sẽ lấy Nunu hoặc chọn Kai'sa để cho đủ mốc đội hình Thủy Long.

Khởi đầu cùng đội hình này thì chúng ta sẽ chơi theo 3 Thủy Long trong đó chắc chắn phải có Kai'sa sớm, còn lại thì cứ những vị tướng nào chống chịu tốt như Malphite, Zac, Jax để kích hoạt 2 Đấu Sĩ sẽ ổn định đỡ phải mất quá nhiều máu. Ở cấp 5 thì anh em nên lấy Sett để có 2 Chiến Binh Rồng tăng được một chút sức mạnh cho Kai'sa, chỉ cần lên 2 sao các unit rẻ tiền thì cũng đã ổn định phần nào.

Giữa trận là thời điểm chúng ta nên dừng ở cấp 6 để roll Kai'sa lên 3 sao nhanh chóng, như vậy thì vừa mạnh hơn các đối thủ khác lại vừa có thể tìm kiếm các unit như Volibear, Lee Sin. Lưu ý là game thủ cũng nên ghép trang bị bất kể là gì cho các vị tướng để không bị quá thọt, những mảnh đồ nên lấy thường là Kiếm B.F, Găng Đấu Tập hay những đồ tank cho Zac.

Thời điểm cuối trận là lúc người chơi nên nâng cấp 8 và bổ sung thêm "Đấng" Yasuo và Lee Sin để có mốc 4 Chiến Binh Rồng như vậy là đã hoàn thiện đội hình cực kỳ mạnh ở khoản cận chiến nhưng lại kèm Kai'sa tay dài gây sát thương ở đằng sau. Vừa có sát thương từ Yasuo lại có khống chế từ các vị tướng khác sẽ giúp cho game thủ không hề ngại các đội hình Pháp Sư nhưng lại khá yếu khi đối thủ có Zyra Ám Long.

Về trang bị thì Kai'sa rất cần những món đồ khuếch đại sát thương vốn đã rất lớn của bản thân như Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch và cuối cùng nên là Bùa Xanh hoặc Quyền Trượng Thiên Thần. Chống chịu thì Zac hoặc Jax sẽ là lựa chọn tốt nhất nếu như unit nào lên 3 sao sớm hơn những trang bị như Thú Tượng Thạch Giáp, Vuốt Rồng sẽ được ưu tiên.

Lõi Công Nghệ thì nên là những Lõi gia tăng sức mạnh như Huấn Luyện Chiến Binh, Năng Lượng Xanh, Thăng Hoa Luân hay những Nâng Cấp mang lại lượng vàng lớn để giúp lối chơi reroll càng được nhanh chóng thực hiện ở giữa trận.