CKTG 2022: Dù chỉ là ‘seed 4’ của LPL, nhưng RNG đã bảo vệ danh dự cho LMHT Trung Quốc

Hạt giống số 4, RNG đang lấy lại phong độ và thể hiện bộ mặt xuất sắc ở Vòng bảng CKTG 2022 trên xứ cờ hoa.

đã chốt chặng đường lượt đi Vòng bảng sáng 11/10. Theo đó, nhiều bất ngờ xảy đến khi LPL và LCK không thống trị tuyệt đối giải đấu. LEC đang trở thành hiện tượng với màn trình diễn chói sáng của FNC hay RGE. Thậm chí, nhà vua châu Âu đã vượt mặt TES, DRX để nhất bảng C.

CKTG 2022: Dù chỉ là 'seed 4' của LPL, nhưng RNG đã bảo vệ danh dự cho LMHT Trung Quốc

Đáng nói hơn, sáng 11/10, RGE còn tạo nên địa chấn khi quật ngã nhà á quân LPL, TES. Điều này khiến cộng đồng LMHT xứ Trung một phen dậy sóng. Và hiển nhiên knight cùng các thành viên cũng nhận về nhiều chỉ trích.

Là hạt giống số 2, TES đang trình diễn bộ mặt kém cỏi, không xứng với kỳ vọng. Đáng nói hơn, lần này, họ mang đội hình toàn Trung đến CKTG 2022. Đây được xem như tự hào với LPL nhưng cuối cùng đội thể hiện bộ mặt khiến cổ động viên mất mặt.

Để rồi, RNG được réo tên giữa những lùm xùm của TES. Sau Vòng Khởi Động gây tranh cãi, đội đang thi đấu rất khởi sắc tại chặng đường vừa qua. Thậm chí, đội tuyển thuộc ‘seed 4’ của khu vực LPL còn đem về thành tích toàn thắng lượt đi, nhất bảng D, hơn hẳn Gen.G của LCK.

CKTG 2022: Dù chỉ là 'seed 4' của LPL, nhưng RNG đã bảo vệ danh dự cho LMHT Trung Quốc

Thực chất, JDG cũng có 3 lượt trận thành công, thống trị bảng tử thần. Thế nhưng, trong mắt cổ động viên LPL, RNG mới được xem như niềm tự hào. Bởi lẽ, họ có 5 thành viên toàn Trung. Trong khi, JDG dù hạt giống số 1, lại đang dùng viện trợ Hàn Quốc, Kanavi.

Theo đó, Sohu chia sẻ: “RNG giành 3 thắng lợi liên tiếp để bảo vệ danh dự của những đội toàn Trung Quốc”. Sau tất cả, so với TES, RNG tiếp tục ở đẳng cấp khác biệt. Trong khi, với JDG, EDG, cổ động viên vẫn mong ngóng nhà vua MSI tại nên kỳ tích ở CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame