CKTG 2022: Dù là đại diện duy nhất của LPL, thế nhưng JDG lại không được lòng fan vì lý do này

Từ cái tên ít được kỳ vọng, JDG hiện tại trở thành đại diện cuối cùng của LPL tranh đấu cho ngôi vương CKTG 2022 trên đất Mỹ.

Có thể nói rằng CKTG 2022 là chặng đường khó khăn đối với khu vực LPL. Cổ động viên phải chứng kiến những niềm hy vọng lớn nhất như TES, RNG hay EDG lần lượt rời giải đấu.

CKTG 2022: Dù là đại diện duy nhất của LPL, thế nhưng JDG lại không được lòng fan vì lý do này

Hiện tại, khu vực Trung Quốc chỉ còn mỗi JDG chống lại 3 đội tuyển của khu vực LCK. Sắp tới, nhà vua LPL sẽ được dịp đụng độ với huyền thoại T1. Đây được dự đoán là cuộc chiến rất cam go đối với JDG.

Hiển nhiên, cả LPL đang nhìn vào JDG trên đất Mỹ. Bởi lẽ, họ được xem như niềm hy vọng cuối cùng của khu vực Trung Quốc tại CKTG 2022. Nhưng đối với nhiều cổ động viên Trung Quốc, đội JDG lại không mang lại niềm tự hào phía LMHT đất nước tỷ dân.

Bởi lẽ, JDG có Kanavi, tuyển thủ đến từ Hàn Quốc. Trong khi, LPL từ lâu không còn kỳ vọng khu vực vô địch CKTG nhờ ngoại binh xứ kim chi.

CKTG 2022: JDG thật sự là niềm hy vọng của LPL?

Lúc trước mùa giải năm nay, QQ từng rất tự hào khi LPL hạn chế được người Hàn trên đất Mỹ. Bởi lẽ, 4 đại diện, chỉ có 3 ngôi sao nước bạn. Đã vậy, TES, RNG (những đội sử dụng toàn bộ tuyển thủ Trung Quốc) đều mạnh, sáng cửa giúp LPL vẻ vang tại CKTG 2022.

Để rồi, khi TES bị loại ngay Vòng bảng, QQ lại than khóc: “Không có tuyển thủ Hàn, LPL vô duyên với CKTG“. Đến hiện tại, RNG cũng toang, câu hỏi về đội hình toàn Trung lại được đem ra bàn tán. Thậm chí, lần này, phóng viên Lee Sol của Hàn chia sẻ: “LPL có thể trở về quá khứ“. Ở đó, chính là việc LMHT Trung vẫn cần tuyển thủ Hàn để thống trị thế giới.

Sau chức vô địch MSI 2022, RNG càng củng cố vị thế tại LPL. Đáng nói hơn, họ khiến niềm tin về đội hình “Hoa tử” với cộng đồng xứ Trung trở nên mạnh mẽ.

Nhưng cục diện hiện tại ở CKTG 2022, niềm tự hào với LPL sớm vụn vỡ. Để rồi, JDG có thể là hy vọng nhưng không khiến LPL kiêu hãnh trên trường quốc tế.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame