CKTG 2022: GAM Esports lên báo Trung Quốc, nhưng lần này với vị thế khác

Truyền thông Trung Quốc đánh giá không cao màn trình diễn từ GAM Esports ở Vòng bảng CKTG 2022 trên đất Mỹ.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, lượt về Vòng bảng sẽ sớm trở lại rạng sáng 14/10. Cuộc chiến sắp tới rất quan trọng và có ý nghĩa quyết định khả năng đi tiếp với các đại diện. Vì thế, tất cả đều cố gắng tốt nhất cho chặng đường trước mắt.

Ngoài ra, đây cũng là lúc để nhiều đội nhìn lại lượt trận vừa qua. Dù chơi tốt hay không, họ vẫn phải xem xét điểm mạnh yếu từ cá nhân lẫn tập thể. Để rồi, truyền thông Trung Quốc gần đây có bài đánh giá màn trình diễn của những đại diện ở Vòng bảng CKTG 2022. Trong đó, GAM Esports được gọi tên.

CKTG 2022: GAM Esports lên báo Trung Quốc, nhưng lần này với vị thế khác

Cụ thể, đại diện Việt Nam là một trong 4 cái tên gây thất vọng nhất. Ngoài 3 đại diện LCS, GAM cũng mang về thành tích toàn thua ở lượt đi Vòng bảng CKTG 2022. Thậm chí, Game Anchor Network đặt cho những đội kể trên một biệt danh: “Tứ thiên vương hắc ám“. Qua đó, trang tin muốn ám chỉ phong độ kém lẫn tương lai mờ mịt của 4 đội tuyển GAM, C9, EG và 100T.

Bên cạnh đó, Game Anchor Network cũng đặt câu hỏi về chặng đường tới của 4 đại diện. Sắp tới, cái tên nào sẽ có thể giành điểm số đầu tiên? Nhìn cục diện hiện tại, 100T được đánh giá cao nhất ở bảng D. Dù gì, họ cũng được xem như khá cân kèo với CFO.

Còn đối với GAM, có lẽ việc họ cần làm nhất bây giờ chính là sốc lại tinh thần cho các tuyển thủ, đặc biệt là Kati, Sty1e và Bie. 3 tuyển thủ này chưa có kinh nghiệm tại đấu trường lớn nên việc họ

GAM Esports lại lên báo Trung Quốc

Trong khi, với những đại diện còn lại, cuộc chiến quá khó. Bảng A, B đều được đánh gia như bảng tử thần. Trong khi, nhóm GAM chơi chung cũng không hề tầm thường. Sự vươn lên từ RGE khiến cục diện bảng C vô cùng rối rắm. Vì thế, ở lượt về CKTG 2022, tất cả đều chỉ có thể nỗ lực hết sức vì kết quả khả quan nhất cho đội nhà.