CKTG 2024: T1 Gumayusi Khẳng Định Mục Tiêu Hàng Đầu Là Vô Địch

Với phong độ đang vào guồng, T1 không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua G2 Esports để tiến vào vòng Tứ Kết tại CKTG 2024. Xạ thủ Gumayusi tiếp tục khẳng định một lần nữa tâm thế của đội luôn là có thể vô địch

T1 và BLG là hai đội tuyển tiếp theo lọt vào vòng đấu Knock-out sau khi lần lượt đánh bại các đối thủ của họ là G2 Esports và PSG. Thắng lợi của T1 trước G2 là điều mà người hâm mộ đã dự đoán từ trước, nhưng phong độ hủy diệt mà các vị trí bên phía T1 thể hiện trong loạt BO3 vừa qua cho thấy họ đang dần vào guồng, và sẵn sàng để bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới. Chia sẻ về những trận đấu đã qua, xạ thủ Gumayusi cho biết phong độ của đội mặc dù có thể không mạnh như năm 2023, nhưng đang được cải thiện dần theo từng giai đoạn.

CKTG 2024: T1 Gumayusi Khẳng Định Mục Tiêu Hàng Đầu Là Vô Địch

Chiến thắng trước G2 còn đánh dấu trận thắng thứ 100 của “Quỷ vương” Faker tại Chung kết Thế giới. Guma khẳng định đó là mục tiêu mà anh đang hướng đến và rất muốn đuổi kịp, và để làm được điều này anh sẽ không để tâm quá nhiều đến đối thủ mình có thể gặp ở trận Tứ Kết. Nhưng vì tuyển thủ đường trên 369 của Top Esports từng nói sẵn sàng đánh bại T1 thêm một lần nữa nên anh sàng sàng tiếp đón. 

Nói về lý do góp phần cho thắng lợi, Guma nhận định T1 là đội làm tốt ở những pha giao tranh giữa ván đấu, đồng thời cũng đã có một pha cướp Baron khá quan trọng ở ván đấu thứ hai. Anh cũng cực kỳ tự tin về quân bài Jhin trong tay mình, và khẳng định nó không hề yếu như nhiều người nghĩ ở giai đoạn cuối game.

CKTG 2024: T1 Gumayusi Khẳng Định Mục Tiêu Hàng Đầu Là Vô Địch 2

Một điều thú vị là tại CKTG 2023, T1 đã từng thua 1 trận tại vòng Thụy Sĩ, trước khi tiến vào vòng Tứ Kết và vô địch, do đó với Gumayusi, đội của anh luôn trong tâm thế có khả năng giành chức vô địch. Guma cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ T1 đã theo dõi trực tuyến và góp mặt trực tiếp tại nhà thi đấu, chính họ đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho đương kim vô địch CKTG trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Dù vậy, anh khẳng định G2 Esports không phải một đội tuyển dễ dàng bị đánh bại. Người hâm mộ xem trận đấu qua màn hình lớn sẽ không thể cảm nhận được áp lực mà hạt giống số 1 khu vực LEC tạo ra, đặc biệt là trong ván đấu thứ hai. Nhưng chính sự tỏa sáng của các ngôi sao và đặc biệt là pha cướp baron chí mạng đã giúp đại diện đến từ LCK có được chiến thắng hoàn hảo.

CKTG 2024: T1 Gumayusi Khẳng Định Mục Tiêu Hàng Đầu Là Vô Địch 3

Tối hôm nay sẽ là hai cặp trận còn lại của nhánh 1-2, với cuộc tái ngộ giữa GAM Esports và Team Liquid, còn Weibo Gaming sẽ phải khẳng định vị thế của khu vực LPL khi đối mặt với Fnatic. Sau trận đấu hôm nay, hai đội tuyển giành thắng lợi sẽ bước nhánh 2-2, nơi mà DK, FlyQuest, G2 Esports và BLG đang chờ đợi để tìm kiếm những tấm vé cuối cùng bước vào vòng Tứ Kết tại Chung kết Thế giới 2024.

Xem thêm tin tức CKTG 2024