Viewing Party SVL Vietnam Qualifier 2024: Cổ vũ 4 top team Valorant đỉnh nhất Việt Nam và nhận quà cực cháy cùng ON Live

Vào ngày 13/10 tới đây, nền tảng ON Live kết hợp với OEG Stadium tổ chức buổi Viewing Party dành cho cộng đồng fan hâm mộ Valorant đến xem vòng Chung Kết của giải đấu SVL Vietnam Qualifier 2024.

Tham gia check in để có cơ hội nhận được vô số phần quà hấp dẫn và hòa mình vào không khí cuồng nhiệt, sôi động của một trong những giải đấu đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Có thể nói, Valorant là một trong những bộ môn eSports đang trên đà phát triển bậc nhất trên thế giới, vậy nên không lấy làm lạ khi giải đấu Valorant SVL Vietnam Qualifier 2024 đang là tâm điểm chú ý suốt những ngày qua trong cộng đồng đam mê tựa game này.

Với sự góp mặt của những đội tuyển bán chuyên mạnh nhất và Top 4 Team Valorant hàng đầu Việt Nam lần lượt là: Fancy United Esports, FPTxFlash, BIG BAAM và Rapid Lofi. Trận Chung kết SVL Vietnam Qualifier 2024 sẽ là trận chiến sinh tử cuối cùng để tìm ra chủ nhân của tấm vé đi thi đấu tại đấu trường quốc tế.

Viewing Party SVL Vietnam Qualifier 2024: Cổ vũ 4 top team Valorant đỉnh nhất Việt Nam và nhận quà cực cháy cùng ON Live

Sự kiện Viewing Party trận Trận Chung kết SVL Vietnam Qualifier 2024 sẽ được tổ chức tại OEG Stadium tọa lạc tại TTTM Chợ Mơ, Ng. 459 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những tổ hợp giải trí Esports lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 4000m². Sở hữu hệ thống máy tính cấu hình cao, thiết bị hiện đại và sàn đấu đạt chuẩn quốc tế, OEG Stadium mang đến trải nghiệm gaming đỉnh cao cho mọi game thủ.

Viewing Party SVL Vietnam Qualifier 2024: Cổ vũ 4 top team Valorant đỉnh nhất Việt Nam và nhận quà cực cháy cùng ON Live

Với thông điệp “Xem giải hay - Nhận quà cháy!”, ON Live sẽ dành tặng những phần quà độc quyền cho 50 bạn từ cộng đồng Valorant tham gia check-in đầu tiên tại Viewing Party. Bên cạnh đó là 1 loạt các phần quà Gaming xịn sò như: Chuột Gaming EDRA, Ghế Gaming EDRA, Bàn phím Gaming EDRA, Capybara Limited Edition, Gấu bông Wingman sẽ được trao cho những khán giả may mắn nhất khi tham gia minigame cùng các idol.

Chắc chắn rằng đây sẽ là cơ hội có một không hai dành cho fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn lịch sử khi 4 đội tuyển Valorant hàng đầu Việt Nam cùng đối đầu tại một giải đấu.

Đừng bỏ lỡ các trận đấu đỉnh cao của SVL Vietnam Qualifier 2024 được độc quyền sản xuất & phát sóng bởi ON Live tại đây: https://streamer.onlive.vn/valorant

Box thông tin: ON Live là nền tảng livestream tương tác bản quyền tại Việt Nam, tiên phong mang tới cho khách hàng các giải đấu và sự kiện Esports hấp dẫn nhất hiện nay như: LCK, CKTG, VCS, EWC…. Sở hữu tính năng Interactive (tương tác trực tuyến) vượt trội, cho phép người xem tham gia trải nghiệm trực tiếp thông qua các thử thách dự đoán tình huống diễn ra ngay trong trận đấu.