Hóa ra "G.O.A.T" vĩ đại như Faker cũng có khoảnh khắc "điệu đà" như thế này đây

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Faker cũng khiến khán giả bật cười thích thú.

Faker "chiếm spotlight" theo cách đặc biệt

Trận đấu rất được mong chờ trong nhóm các đội 2-1 thuộc vòng Swiss CKTG 2024 giữa T1 và G2 Esports hóa ra lại không thực sự quá kịch tính như kỳ vọng. Bởi lẽ, không ai hiểu tại sao nhà vô địch LEC Mùa Hè 2024 lại thi đấu vô cùng bạc nhược như vậy trong cả 2 ván. Trong khi đó, T1 chỉ đơn thuần là đánh đúng với những gì khán giả mong chờ ở họ. Và trong bối cảnh như vậy, những màn thể hiện trong trận hay những phát biểu, hành động sau trận của Faker và các đồng đội lại được đặc biệt chú ý. Trong đó, "chiếm spotlight" nhiều nhất vẫn là Faker.

Faker và T1 có chiến thắng nhẹ nhàng trước G2

Faker và T1 có chiến thắng nhẹ nhàng trước G2

Cụ thể, người ta phát hiện ra Faker đã có một hành động tháo tai nghe cực kỳ "điệu đà", không hề giống với những hành động dứt khoát bình thường của "Quỷ Vương" chút nào. Thậm chí, hành động của Faker "điệu nghệ" tới mức đoạn clip ghi lại dù chỉ vỏn vẹn vài giây cũng thu về hàng nghìn lượt thả tim và cộng đồng cũng vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, rải rác trong số đó là không ít ý kiến thắc mắc rằng Faker có đang bị tái phát chấn thương hay đó là một động tác kết hợp giãn gân cốt của Faker. Bởi lẽ, ai cũng biết tay phải của Faker đã bị chấn thương rất nặng và cho đến hiện tại, có thể nhận định cánh tay của Đường Giữa nhà T1 cần rất lâu để hồi phục, kể cả khi anh giải nghệ.

Khán giả phấn khích nhưng cũng có người lo ngại chấn thương của Faker trở lại

Khán giả phấn khích nhưng cũng có người lo ngại chấn thương của Faker trở lại

Faker đã cho thấy T1 đang dần trở lại

Quay lại trận đấu với G2, Faker cùng với vị tướng Ahri đã đóng vai trò playmaker hoàn hảo. Tình huống Chiến Công Đầu ở ván 1 còn cho thấy Faker nhanh tay và đọc tình huống tốt như thế nào để "outplay" Mykix. Ngoài ra, theo một thống kê, Faker là tuyển thủ hiếm hoi còn sử dụng Ahri Kiếm Tai Ương ở thời điểm hiện tại và vẫn mang lại hiệu quả tối đa.

Cùng với Chovy, Faker là tuyển thủ thứ hai tại CKTG 2024 (tính riêng Main Event) có 2 ván thắng liên tiếp với vị tướng này trong cùng 1 trận đấu. Chỉ có điều, Ahri của Chovy lên theo hướng Mặt Nạ Đọa Đày, khác hoàn toàn so với Faker.

Faker và T1 đang cho thấy phong độ khá tốt ở vài trận gần đây

Faker và T1 đang cho thấy phong độ khá tốt ở vài trận gần đây

Ngoài ra, các tuyển thủ T1 cũng thi đấu đầy tự tin và dám mạo hiểm với những lựa chọn như Gragas của Zeus hay Ahri của Faker. Chính những lựa chọn đột biến này cũng góp phần khiến G2 bị "khớp". Đây sẽ là một tiền đề tốt để T1 có thể thi đấu thăng hoa hơn, nhất là khi giai đoạn sống còn của CKTG 2024 đã chuẩn bị bắt đầu.