Clip Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành Mina trong Liên quân Mobile

Hóa thân vào bộ skin mang tên Mina Chị Đại Lắm Chiêu, Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ đưa vị nữ tướng đấu sĩ/đỡ đòn này sẽ sớm thành hot pick trong các trận đấu Liên Quân đỉnh cao trong thời gian tới.

Nếu là game thủ lâu năm của tựa game MOBA mobile số 1 Việt Nam, Liên Quân Mobile hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Mina. Đây là vị tướng tương đối đa năng trong vai trò đấu sĩ đi đường đơn, phụ trách đỡ đòn hoặc hỗ trợ xạ thủ. Với bộ chiêu thức tạo hiệu ứng mạnh có thể xoay chuyển cục diện, Mina vẫn là cái tên quen thuộc ở các màn leo rank và thậm chí là giải đấu chuyên nghiệp.

Thời gian sắp tới, khả năng "chiếm sóng" của vị tướng nữ vừa mạnh mẽ vừa sexy này sẽ còn được nhân rộng hơn nữa nhờ bộ skin mới siêu độc đáo Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa Liên Quân Mobile và nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Ninh Dương Lan Ngọc. Như vậy sau Sơn Tùng MTP, "ngọc nữ màn ảnh Việt" sẽ là ngôi sao hạng A tiếp theo gia nhập vào đấu trường của tựa game MOBA Mobile lớn nhất Việt Nam.

Nhà phát hành rất biết cách để tăng thêm giá trị cho bộ skin mới khi không chỉ hình ảnh được lấy cảm hứng từ nhân vật thật mà phần lồng tiếng cũng được chính Lan Ngọc tham gia thực hiện với các câu nói cực bắt trend. Cộng đồng game thủ và cả những fan hâm mộ của "cô ba Sài Gòn" sẽ càng thêm phấn khích khi xung trận cùng Mina Chị Đại Lắm Chiêu.


 
Thông tin tạo bất ngờ vỡ òa cho mọi người chơi Liên Quân Mobile cũng như fan của cô nàng diễn viên, ca sĩ tài năng chính là bộ trang phục mới xịn sò Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ được trao tặng miễn phí trong sự kiện ngày 07/03 sắp đến. Để đạt được phần thưởng chất như vậy, game thủ chỉ phải vượt qua những nhiệm vụ vô cùng đơn giản là có thể đạt được phần quà vô cùng giá trị này rồi.

Với mức độ "dễ đến mức khó tin" như vậy chắc hẳn sẽ càng làm các thần dân của Liên Quân Mobile thêm sục sôi không khí, chờ ngày nhận quà "sang - xịn - mịn" từ nhà phát hành game Garena. Với trang phục mới chất lượng như thế này, đây chắc chắn là động lực để vị tướng Mina sẽ là "hot pick" trên mọi đấu trường, tương tự như chính cô nàng đa tài Ninh Dương Lan Ngọc đang chiếm sóng truyền thông.

Chần chờ gì nữa bạn hãy cùng đồng đội sẵn sàng tham gia sự kiện, nhận quà và giành thật nhiều chiến thắng vẻ vang cùng skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu vào ngày 07/03 nhé! Thông tin chi tiết sự kiện, các bạn hãy xem thêm tại: Sự kiện Mina Ninh Dương Lan Ngọc.