Có chuyện gì xảy ra với TheShy ở WBG?

TheShy liên tục cho thấy sự sa sút không phanh ở chặng đường cuối LPL mùa Xuân 2022 trong màu áo Weibo Gaming (WBG).

LPL mùa Xuân 2022 đã chạm cửa tuần thi đấu thứ 9. Như vậy, vòng bảng sắp khép lại và hứa hẹn lượt trận playoffs bùng nổ sắp tới. Hiện tại, giải đấu đã xác định dần các đại diện đi tiếp.

Có chuyện gì xảy ra với TheShy ở WBG?

Tất cả đều là những ông lớn máu mặt, có phong độ tương đối ổn thời gian qua. Trong đó, WBG từng xuất sắc vượt những EDG, RNG, TES để trở thành cái tên đầu tiên đi tiếp.

Thế nhưng, từ sau khoảnh khắc đó, đội đang trượt dốc không phanh. Màn trình diễn từ cả đội đến từng cá nhân đều khiến cổ động viên ngán ngẩm. Đặc biệt, không rõ lý do gì, TheShy đánh mất chính mình.

Truyền thông bàn tán rất nhiều về bể tướng của ngôi sao Hàn Quốc. Thực chất, anh sở hữu khả năng chơi được nhiều quân bài. Nhưng ở meta hiện tại, cựu game thủ IG không thích ứng được với những vị tướng hot.

Có chuyện gì xảy ra với TheShy ở WBG?

Ngoài ta, mới đây, theo Sohu, tinh thần, tâm lý TheShy không được tốt. Theo đó, điều này ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ nhà vua CKTG 2018. Bên cạnh đó, các thành viên khác của WBG cũng đang lạc lối với meta 12.4. Đặc biệt, Angel một lần nữa bị đem ra chỉ trích vì khả năng chơi các tướng có khuynh hướng công kém. Chưa kể, khả năng di chuyển từ anh thiếu sự linh hoạt để kết hợp tốt cùng SofM.

Sắp tới, WBG còn 2 lượt trận ở tuần cuối LPL mùa Xuân 2022. Đây vẫn là cuộc chiến quan trọng với đội. Bởi lẽ, họ cần điểm số để giữ 1 suất trong top 4, giành lợi thế cho playoffs. Và hiển nhiên, việc TheShy cần điều chỉnh tâm lý ổn hơn có ảnh hưởng lớn đến WBG.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?