Có điềm báo Gen.G sẽ lên ngôi vương CKTG 2022?

Bài hát chủ đề của CKTG 2022, Star Walkin' được cho rằng ám chỉ Gen.G trên đất Bắc Mỹ, cùng Mọt tìm hiểu xem sao nhé!

Cổ động viên đang hồi hộp từng ngày chờ đợi CKTG 2022 khai mạc trên đất Bắc Mỹ. Cuộc chiến năm nay chứa đầy duyên nợ giữa các đại diện và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Chưa kể, LCK hay LPL đều mang quân mạnh tham dự. Hai khu vực hàng đầu sẽ chiến đấu long trời lở đất để chạm tay vào ngôi vương quý báu.

Có điềm báo Gen.G sẽ lên ngôi vương CKTG 2022?

Trong đó, LPL với JDG, TES, EDG, RNG được đánh giá quá siêu phàm. Thế nhưng, gần đây, Gen.G lại trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Thậm chí, mới đây, theo Sohu, có điềm báo nhà vua LCK thực sự sẽ chiến thắng trên đất Bắc Mỹ.

Cụ thể, trang tin Trung Quốc thống kê lại các bài hát chủ đề CKTG trong quá khứ. Theo đó, ca khúc năm nay, “Star Walkin’” (Bước trên những vì sao) ám chỉ Gen.G. Tiền thân của đội là Samsung Galaxy. Cái tên này cũng liên quan đến các vì sao. Như vậy, với một sự tâm linh nào đó, sự trùng hợp này lại ám chỉ đại diện LCK.

Trước đó, CKTG 2018, bài hát chủ đề tên “RISE”. Theo tiếng Trung dịch sát nghĩa là “Lên đỉnh cao tạo ra cực cảnh”. Từ “cực” tương ứng với logo của IG. Và năm đó, đại diện LPL đã vô địch sân chơi này.

Có điềm báo Gen.G sẽ lên ngôi vương CKTG 2022?

Câu chuyện 2019 cũng có nét giống. Ca khúc chủ đề năm đó là “Phoenix”, dịch ra là Phượng Hoàng. Và FPX, FunPlus Phoenix (Tiểu Phượng Hoàng) đã giành chiến thắng cuối cùng.

Thực chất, những phân tích trên chỉ mang tính tâm linh, trùng hợp ngẫu nhiên. Theo đó, sẽ có người tin, người không. Cuối cùng, vô địch giải đấu phụ thuộc vào sức mạnh, lối chơi, bản lĩnh. Còn vấn đề kể trên chỉ thuộc về niềm tin, làm điểm tựa cho cổ động viên đặt kỳ vọng vào đội nhà.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame