Cơn “bão tuyết” của PUBG Mobile Việt Nam đổ bộ mừng sinh nhật 2 tuổi, hé lộ cả Royal Pass mùa 12 cực đẳng cấp!

Cứ vào dịp sinh nhật hàng năm, PUBG Mobile Việt Nam lại hào phóng tung ra những tính năng, thay đổi mới giúp game thủ cả nước nóng lòng đợi chờ. Với bản cập nhật mới nhất, PUBG Mobile Việt Nam hứa hẹn những trải nghiệm game không thể vui hơn!

Với bản cập nhật mới nhất vừa được cho ra mắt, các game thủ có cơ hội trải nghiệm… chết vì lạnh tại Vikendi, tham gia sự kiện Chúc Mừng Sinh Nhật với Royal Pass mùa 12 cực đẳng cấp. Có thể nói, khoảng thời gian sắp tới chắc chắn sẽ là một mùa game cực kỳ sôi động đối với các tay súng của PUBG Mobile Việt Nam.

Vikendi giờ đây đã lạnh hơn trái tim người yêu cũ với chế độ băng giá sắp ra mắt!

Cơn “bão tuyết” của PUBG Mobile Việt Nam đổ bộ mừng sinh nhật 2 tuổi, hé lộ cả Royal Pass mùa 12 cực đẳng cấp! - Ảnh 1.

Khi giao đấu tại bản đồ Vikendi phủ tuyết trong chế độ Xếp Hạng, các game thủ sẽ được chào đón bởi những cơn bão tuyết xuất hiện định kỳ. Để có thể sống sót qua mùa mưa bão, các tay súng sẽ phải thực hiện nhiều việc nhằm duy trì nhiệt độ cơ thể, nếu không máu sẽ giảm dần và cuối cùng là… biến thành hòm gỗ. Một số cách sinh tồn có thể kể đến: sử dụng bật lửa đốt lửa trong nhà, gom nhánh cây để duy trì lửa lâu hơn; săn thịt gà và nướng trên lửa, sau đó ăn thịt để phục hồi nhiệt độ; sử dụng các vật phẩm mới trong game như đèn sưởi hoặc túi giữ nhiệt.

Cơn “bão tuyết” của PUBG Mobile Việt Nam đổ bộ mừng sinh nhật 2 tuổi, hé lộ cả Royal Pass mùa 12 cực đẳng cấp! - Ảnh 2.

Như vậy, người chơi khi tham gia vào bản đồ Vikendi sẽ được trải nghiệm những thử thách sinh tồn rất thực tế, khiến trò chơi càng thú vị hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản mới của bản đồ Vikendi cũng mang đến trang bị ván trượt trong Lễ Hội Mùa Đông để người chơi thử trượt tuyết. Bên cạnh đó, Máy bay không người lái cũng là một tính năng mới giúp game thủ thăm dò được khu vực xung quanh, tăng tính an toàn khi giao đấu và từ đó phát triển các chiến thuật mới.

Royal Pass mùa 12 với skin đầy màu sắc đang chờ bạn rinh về!

Với thông điệp "2Gether We Play", mùa thứ 12 của Royal Pass mang đến những trang phục mới đẳng cấp, đồng thời các vật phẩm chủ đề Sinh Nhật cũng trở lại trong Cửa hàng để game thủ tha hồ làm đẹp, mua sắm. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đầu tư cải thiện giao diện màn hình Mua và Nâng Cấp, thêm hỗ trợ cho các Phiếu Ưu Đãi Độc Quyền có thể tìm thấy sẵn trong các sự kiện.

Xịn hơn nữa, thay vì mua bằng UC như trước đây, NPH VNG đang tích hợp mở bán gói item Royale Pass 12 trên Webpay, user sẽ có thể mua trực tiếp bằng VND ngay tại web (vị trí bán ở tab Gói Ưu Đãi).

Cơn “bão tuyết” của PUBG Mobile Việt Nam đổ bộ mừng sinh nhật 2 tuổi, hé lộ cả Royal Pass mùa 12 cực đẳng cấp! - Ảnh 3.

Nếu bạn chưa từng mua Royal Pass trong 3 mùa trở lại đây (mùa 9, 10 và 11) hoặc đã đăng ký từ mùa 10 nhưng cũng chưa mua Royal Pass, PUBG Mobile Việt Nam sẽ dành tặng cho bạn những phần thưởng "đặc quyền" không phải ai cũng có khi mua trong mùa này. Với cơn mưa quà tặng và ưu đãi đang ập đến, liệu bạn đã sẵn sàng để thể hiện đẳng cấp game thủ của mình chưa? Hôm nay, ngày 12/3 Royal Pass mùa 12 đã chính thức được mở bán rồi đấy, nhanh tay rinh về nào!

Hãy cập nhật ngay phiên bản mới nhất của trò chơi để có cơ hội tham gia vào bữa tiệc sinh nhật lớn nhất năm của PUBG Mobile Việt Nam!