Cộng đồng LMHT phương Tây phàn nàn Trí Tuệ Nhân Tạo (AI/Bot) của LMHT quá “ngốk” chẳng thể bằng các trò chơi khác

 Mặc dù LMHT liên tục phát triển nhưng các nhân viên của Riot Games có vẻ như quá bận rộn với các mảng khác mà quên đi một trong những chế độ khá quan trọng với các người chơi mới của LMHT:

 Được biết, chế độ đấu với máy là một trong những tính năng khá quan trọng với người chơi mới khi nó giúp người chơi tập làm quen với trò chơi, tập những vị tướng hay lối chơi mà không làm ảnh hưởng tới người chơi khác. Thế nhưng trải qua cũng độ 10 năm, Trí Tuệ Nhân Tạo (AI / Bot / Máy) của LMHT bị cộng đồng chê bai, phàn nàn là vẫn “ngu ngốk” như ngày đầu ra mắt vậy.

hgnbhnb Cộng đồng LMHT phương Tây phàn nàn Trí Tuệ Nhân Tạo (AI/Bot) của LMHT quá ngốk chẳng thể bằng các trò chơi khác 1

Một trận đấu với máy quá quen thuộc

 Điều khiến cộng đồng phàn nàn là Bot của LMHT gần như chẳng có chút khác biệt nào, như trận đấu ở trên, 4 vị tướng khác nhau vào trận với cùng 1 bảng ngọc, cùng 1 phép bổ trợ và gần như là sẽ mua cùng 1 bộ trang bị y hệt nhau.

 Cộng đồng cũng thấy Bot của LMHT như bị tụt lại phía sau các tựa game khác, khi mà chế độ đấu với máy này gần như chỉ có thể giết thời gian chứ không thể giúp người chơi mới luyện kỹ năng, thử nghiệm lối lên đồ hay lối chơi mới được. Thậm chí các độ khó của chế độ đấu máy còn chẳng có mục nào là “Khó” hay “Điên Cuồng” cả. Trong khi đó thì các tựa game khác có Bot hoàn toàn khác biệt, ví dụ như Dota 2 mới đây còn có Bot đánh bại cả đội hình vô địch TI8.

 Chốt lại, cộng đồng LMHT phương Tây mong muốn Riot Games đầu tư hơn một chút vào mảng này, để độ khó của chế độ đấu máy có các mức độ cao hơn nữa, ít nhất độ khó cũng là mức như chế độ Máy Siêu Khủng Khiếp mà LMHT từng ra mắt.