Cộng đồng thế giới và VN bùng nổ với pha fairplay “ban phước Penta” của Ngài Morgan khi gặp T1

Pha chơi đẹp của Ngài Morgan đã khiến tất cả kênh chat ở khắp các nền tảng từ Youtube, Twitch cho đến mạng xã hội bùng nổ.

Ngày hôm qua, cộng đồng VN đều hóng chờ trận đại chiến giữa T1 vs Brion, bởi lẽ đây sẽ là cuộc gặp mặt giữa 2 tuyển thủ được ngóng trông nhiều bởi người hâm mộ : Quỷ Vương Faker và Ngài Morgan.

Nguồn ảnh : group Chiến Thần 2 VN

Dù rằng thế trận mười mươi ai cũng hiểu giữa 1 đội tuyển thuộc top đầu LCK và 1 đội đang có chỉ số chênh vênh ở top giữa, nhưng những diễn biến trong trận đấu lại khiến nhiều người không khỏi phấn khích.

Theo đó, Ngài Morgan đã có được cá sấu như thường lệ trong game 1 tuy vậy khoảng cách trình độ quá chênh lệch giữa 2 đội tuyển khiến Brion phải ngậm ngùi chịu thua ở phút thứ 33.

Hightlight ở ván đầu này nằm ở kênh chat, khi bất kỳ lúc nào T1 thi đấu thì anti lẫn fan của đội tuyển này sẽ combat nhau cực căng khiến không ít người phải đặt biệt danh “bãi rác” cho kênh chat chứ không lúc nào theo dõi ván đấu nghiêm túc được. Nhưng với sự xuất hiện của Ngài Morgan thì kênh chat bỗng nhiên thống nhất lại và chỉ dõi theo theo động thái của Ngài chứ không còn tranh cãi gì nữa.

Ở ván 2 thì kịch bản ván đầu được tái diễn lại T1 ép chẹt Brion và có cơ hội kết thúc ván đấu ở một giao tranh ở dưới bot. Lúc này cả 4 người của Brion đều lên bảng đếm số và Gumayusi có cho mình một Quadra Kill, chỉ có Ngài Morgan đào thoát thành công về trụ đá cổ của mình.

Những tưởng Morgan sẽ làm như các game thủ bình thường khác bằng cách nấp trong bệ đá, mua Giáp Thiên Thần để kiên quyết không cho đối thủ có niềm vui khi được Penta. Nhưng không, anh quyết định chơi đẹp lao đầu ra khỏi bệ đá vào đội hình đối phương khi cảm thấy đội của mình không còn cơ hội nào nữa. Rốt cuộc thì Gumayusi cũng có được Penta để làm quà sinh nhật dù muộn cho mình.

Ngay lập tức hành động này của Ngài Morgan đã khiến tất cả kênh chat ở khắp các nền tảng từ Youtube, Twitch cho đến mạng xã hội bùng nổ. Mọi người đều bàn luận về pha fairplay này và nói vui rằng Ngài Morgan đã ban phước cho Gumayusi.

Nguồn ảnh : group Chiến Thần 2 VN

Thế mới thấy Ngài Morgan đã nổi lên như một hiện tượng mạng ở phạm vi toàn thế giới, nhưng có lẽ chỉ ở Việt Nam thì cộng đồng mạng mới tôn sùng và yêu quí anh nhiều như thế này (bằng việc gọi bằng danh xưng thân mật Ngài, thống nhất kênh chat khiến mọi người cư xử một cách văn minh).

Hi vọng một ngày nào đó Brion có dịp sang Việt Nam và cộng đồng Việt có thể gặp gỡ chính thức Ngài Morgan để bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu quí của mình.