Cosplay nữ siêu anh hùng nhưng gặp sự cố, "thánh nữ áo 2 dây" Thuỷ Tiên vô tư "chỉnh đốn" vùng nhạy cảm ngay trên sóng livestream

Không biết vô tình hay cố ý nhưng hành động thiếu duyên dáng của nữ streamer Thuỷ Tiên đã gặp nhiều ý kiến trái chiều.

Thuỷ Tiên là streamer không mấy xa lạ với fan của tựa game LMHT. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi cùng với những chiếc áo 2 dây làm nên thương hiệu, cô nhanh chóng được biết đến với biệt danh "thánh nữ áo 2 dây". Phong cách nói chuyện có chút "ngông" của cô cũng níu chân rất nhiều người xem.

Cosplay nữ siêu anh hùng nhưng gặp sự cố, thánh nữ áo 2 dây Thuỷ Tiên vô tư chỉnh đốn vùng nhạy cảm ngay trên sóng livestream - Ảnh 1.

Những khoảnh khắc "vô tư" trên stream của cô thường xuyên gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Điển hình là mới đây, hành động kém duyên của cô tiếp tục xuất hiện khiến nhiều fan "nóng mắt".

Cụ thể, vào buổi stream sáng sớm ngày 16/4, cô nàng đã mặc trang phục của Wonder Woman - nữ siêu anh hùng nổi tiếng của DC lên sóng livestream. Đa số fan của cô đều tỏ ra khá thích thú với diện mạo mới này của cô nàng. Thế nhưng, cô nàng lại bất ngờ có hành động không mấy duyên dáng trước rất nhiều người xem.

Cosplay nữ siêu anh hùng nhưng gặp sự cố, thánh nữ áo 2 dây Thuỷ Tiên vô tư chỉnh đốn vùng nhạy cảm ngay trên sóng livestream - Ảnh 2.

Cụ thể, cô nàng vô tư đưa tay ra chỉnh bộ trang phục này. Theo như lời giải thích, vì được sản xuất hàng loạt với cùng kích cỡ để cho nhiều người thuê nên bộ trang phục quá to so với cô. Thậm chí, Thủy Tiên còn phải lấy dây giày để buộc phần eo lại, giúp cho bộ đồ không bị tuột khỏi người.

Cosplay nữ siêu anh hùng nhưng gặp sự cố, thánh nữ áo 2 dây Thuỷ Tiên vô tư chỉnh đốn vùng nhạy cảm ngay trên sóng livestream - Ảnh 3.
Cosplay nữ siêu anh hùng nhưng gặp sự cố, thánh nữ áo 2 dây Thuỷ Tiên vô tư chỉnh đốn vùng nhạy cảm ngay trên sóng livestream - Ảnh 4.

Có thể hiểu rằng vì lý do trang phục không vừa nên cô nàng buộc phải chỉnh để không ảnh hưởng đến người xem. Tuy nhiên, hành động của cô vẫn được đánh giá là kém duyên trong mắt một số người hâm mộ. Sau này, Thủy Tiên nên để ý hơn một chút để có thể "ăn điểm" hơn.

Ảnh: Internet