LMHT: Doinb hứa chọn Lulu làm skin nếu FPX vô địch CKTG lần nữa

Với sự trở lại mạnh mẽ ở LPL mùa Xuân 2021, Doinb cùng FPX đang muốn hướng đến những danh hiệu lớn trong năm nay.

Là một người chơi Đường Giữa toàn năng ở LPL, Doinb có thể chơi nhiều thể loại tướng khác nhau. Tuy nhiên, “chúa hề” của FPX tỏ ra thích những tướng mang thiên huống hỗ trợ đồng đội nhiều hơn là tướng chủ lực.

Ở mùa giải 2019 khi FPX giành chức vô địch CKTG, Doinb đã chọn vị tướng Malphite để làm skin vinh danh. Đây là lựa chọn hiếm thấy ở khu vực Đường Giữa và Doinb đã sử dụng rất hiệu quả ở mùa giải năm đó.

Trong thời gian gần đây, tuyển thủ này ưa thích chơi các tướng hỗ trợ ở Đường Giữa như Lulu, Karma, Seraphine. Vì thế, Doinb rất thích chơi cùng những người có xu hướng gánh đội như Uzi hay SofM.

Ở buổi stream mới nhất, Doinb đã khoe một skin Lulu mà fan vẽ tặng cho mình. Từ đó tuyển thủ này hứa sẽ cố gắng chọn Lulu ở CKTG sắp tới. Vì nếu có cơ hội lên ngôi vô địch, anh chắc chắn sẽ chọn Lulu làm skin vinh danh.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Quản lý SBTC hẹn thời điểm tung drama GAM nợ lương Zeros

Trước mắt, FPX của Doinb chuẩn bị bước vào trận chung kết LPL mùa Xuân 2021 với RNG vào cuối tuần này. Nếu giành chức vô địch FPX sẽ có lần đầu tiên tham dự MSI. Việc lên ngôi vô địch LPL mùa Xuân cũng giúp FPX tích lũy điểm số lớn để cạnh tranh vé tham dự CKTG 2021 trong giải mùa Hè.