Hướng dẫn combo Gwen LOL, Tướng mới xuất hiện ở LMHT 11.8

9 combo cơ bản dành cho Gwen LOL, vị Tướng mới xuất hiện ở bản cập nhật LMHT 11.8, từ giai đoạn đi đường cho đến giao tranh tổng.

Ngày hôm nay, vị Tướng thứ 155 của Liên Minh Huyền Thoại - Gwen đã chính thức xuất hiện ở server Việt Nam. Theo chia sẻ của Riot, cô búp bê này sẽ là một Đấu Sĩ AP, ở vị trí đường trên.

Tổng quan, Gwen là một vị Tướng có độ cơ động cao với lối chơi hết sức thú vị. So với nhiều vị Tướng đường trên khác, cô nàng tỏ ra khá mỏng manh trong giai đoạn đầu trận và sẽ chỉ đạt ngưỡng sức mạnh khi có được 2 món trang bị. Vào thời điểm hiện tại, còn quá sớm để khẳng định Gwen là một vị Tướng mạnh hay yếu trong meta của LMHT mùa 11.

Gwen rất cơ động, nhưng có bộ skill tương đối khó sử dụng

Bộ combo của Gwen cũng mang đến khá nhiều thử thách cho những người mới làm quen với cô. Dù có độ đa dụng cao, nhưng các kỹ năng của cô đều khá khó sử dụng.

Các combo của Gwen

1. Combo cơ bản nhất khi đi đường: x4 Đánh thường  -

Với nội tại của mình, Gwen sẽ không gặp nhiều khó khăn để Trade hit với Tướng đối phương. Hãy đánh thường vào quái cho đến khi có được 4 điểm nội tại Q, hãy sử dụng combo E-

Gwen sẽ cần tích nội tại cho Q trước khi sử dụng 

2. Combo đi đường cơ bản: x4 Đánh thường -

Cũng giống như combo 1, tuy nhiên, bạn sẽ sử dụng W để tăng giáp cùng kháng phép, giảm lượng sát thương nhận vào khi trade hit với đối thủ. W cũng dùng để né những đòn đánh xa của đối thủ.

3. Combo đi đường khó: E -

Đây là combo sẽ được sử dụng nếu bạn cảm thấy mình có thể tiêu diệt đối thủ trước cấp độ 6. Đối phương sẽ mất một lượng máu khá lớn nếu như bạn combo chính xác.

4. Q -

Q là một kỹ năng có độ chính xác khá thấp, nên bạn có thể sử dụng combo -

5. Q -

Cũng giống như Q -

6. Combo khi có chiêu cuối: R -

Chiêu cuối của Gwen có thể tái sử dụng 2 lần và sẽ gây ra nhiều sát thương nhất ở lần sử dụng thứ 3. Để kích hoạt lại R, bạn có thể sử dụng đòn đánh thường hoặc Q. Tuy nhiên, đòn đánh thường của Gwen sẽ có tốc độ ra đòn và độ chính xác cao hơn so với Q. Bạn nên sử dụng R và đánh thường kết hợp với việc hủy động tác thừa.

7. Combo với R (Khó): R -

Đây chính là combo khó nhất của Gwen, chỉ nên sử dụng khi có một lượng khống chế lớn trước khi bạn sử dụng Q vào kẻ thù. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng Q, đối phương hoàn toàn có thể sử dụng Tốc Biến để né hoặc dùng khống chế cứng để ngăn cản bạn.

8. Combo All in: W -

Đây là combo giàu sát thương nhất của Gwen, thường chỉ thực hiện trong những pha giao tranh xung quanh các mục tiêu quan trọng.

9. Combo với Băng Trượng Vĩnh Cửu

Băng Trượng Vĩnh Cửu là một trang bị rất phù hợp với các Tướng AP và Gwen cũng không phải ngoại lệ. Bạn có thể sử dụng Băng Trượng Vĩnh Cửu để khống chế kẻ thù trước khi sử dụng toàn bộ Q vào đối thủ: 

-  x4 Đánh thường -

- R -