LMHT: Noway và Celebrity tiết lộ SBTC sẽ tiếp tục thi đấu ở VCS

2 xạ thủ hàng đầu của LMHT Việt Nam. Celebrity và Noway cho biết SBTC sẽ "quay xe" ngay sau khi thông báo giải thể ngày hôm qua.

Cộng đồng LMHT đã vô cùng nuối tiếc khi một trong những đội tuyển có lượng fan đông nhất tại VCS, SBTC Esports đã quyết định giải thể sau một mùa giải vô cùng thất vọng. Nguyên nhân chính khiến đội quân của Thầy Ba phải giải tán đến từ việc team phải duy trì một khoản kinh phí rất lớn cho các ngôi sao, trong khi vẫn chưa có nhà tài trợ.

Tuy nhiên, khi thông tin SBTC giải thể chưa hết nóng hổi, 2 xạ thủ thuộc biên chế của SBTC đã đem những thông tin hết sức đáng mừng: Đội tuyển của Baroibeo hoàn toàn có thể thi đấu trở lại ngay tại VCS Mùa Hè 2021.

Trên livestream của mình, Celebrity cho biết, bởi vì Thầy Ba vẫn còn rất tâm huyết, thế nên anh chưa quyết định giải nghệ, và xạ thủ quốc tế sẽ tiếp tục chinh chiến cùng Baroibeo ở mùa giải tới.

Celeb chưa giải nghệ vì muốn tiếp tục chinh chiến cùng Thầy Ba

Trong khi đó, Noway lại phải giải thích với các fan về việc vì sao SBTC lại bất ngờ "quay xe" sau thông báo giải nghệ:

"Lúc đầu là tính là cũng nghỉ thật, nhưng mà xong cuối cùng thì post cái thông tin đấy nghỉ xong thì có bên tài trợ người ta muốn tài trợ. Thế là lại phải đánh tiếp thôi, lại phải đánh tiếp các ông ạ.

Nói chung là trong cái rủi có cái may. Mình cũng muốn nghỉ thật mà, nhưng mà do có bên tài trợ người ta liên hệ, mấy bên luôn ấy. Người ta thấy team mình muốn nghỉ, người ta liên hệ, thế là lại làm tiếp."

Noway: SBTC sẽ tiếp tục thi đấu sau khi có nhà tài trợ

Hiện tại, suất thi đấu ở VCS vẫn đang thuộc về đoàn quân của Thầy Giáo Ba, chưa được nhượng lại cho một bên nào khác. Do đó, họ hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu bình thường tại VCS Mùa Hè 2021.

Đội hình SBTC Esports trước khi thông báo giải thể:

Đường trên: 

Đi rừng: Yijin

Đường giữa: Dia1

Xạ thủ: Celebrity, Noway

Hỗ trợ: Slay

Theo chia sẻ từ Zeros, SBTC muốn chiêu mộ Meliodas và Palette ngay trong mùa hè này. Thầy Ba cùng các học trò vẫn đặt mục tiêu rất cao ở VCS Mùa Hè 2021.