Crown chính thức có bến đỗ mới: OZ Gaming

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/3: Tâm điểm EG vs Team Liquid.
Kết quả LCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/3: Dấu chấm hết cho Team Liquid?

Link trực tiếp LCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/3:

Kết quả LCS Mùa Xuân 2020 ngày 22/3:

Kết quả LCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 22/3: Dấu chấm hết cho Team Liquid?
Kết quả LCS Mùa Xuân 2020 ngày 22/3: Team Liquid gần như hết hi vọng tham dự Playoffs

Doublelift trở thành tuyển thủ đầu tiên chạm mốc 1500 kills tại các vòng bảng LCS NA. Dù đây là một niềm vui không trọn vẹn, khi hôm nay TL tiếp tục đón nhận một trận thua.

Với một Aatrox quá mạnh trong tay của Kumo cùng Jiizuke đang đạt phong độ cao, EG đã là những người chiếm thế thượng phong. Họ đã kiểm soát trận đấu một cách chặt chẽ và không để cho Team Liquid có cơ hội ngược dòng.

Thất bại này đã khiến TL tiếp tục dậm châm ở vị trí thứ 7 và gần như không còn cơ hội nào để tham dự Playoffs LCS. Họ buộc phải thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, bao gồm cả trận đấu với đối thủ mạnh Cloud9 ở vòng đấu cuối và hi vọng những đội tuyển ở top trên như 100 Thieves hay Immortals phải thua ở 3 trận đấu tiếp theo. Đó là chưa kể đến Diginitas và Golden Guardians cũng đang có thứ hạng ngang với Team Liquid và cũng đang cạnh tranh cho một tấm vé tham dự Playoffs.

Dù đã chắc chắn giành quyền tham dự Playoffs, nhưng Cloud9 và Team SoloMid vẫn có được những chiến thắng dễ dàng để tiếp tục mạch thắng của mình. Evil Geniuses cũng đang tràn đầy cơ hội lọt vào Playoffs sau khi vượt qua Team Liquid vào sáng sớm ngày hôm nay.

Các trận đấu tuần 8 của LCS Mùa Xuân 2020 sẽ quay trở lại vào 3h00 sáng ngày mai. Đáng chú ý nhất là sẽ là cuộc đối đầu giữa GG vs TL. Đây là cuộc chiến quyết định số phận của cả 2 đội tại LCS Mùa Xuân 2020.

Thành Hưng