Cùng xem lại pha lật kèo kinh điển của SKT trước EDG dù thua đến ….10.000 tiền

Xem mà muốn nổi da gà

Kể từ khi thành lập, cái tên SKT ( nay là T1 Esports) đã mang về hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ. Ở thời kỳ mà đội tuyển này còn thống trị, rất khó có một đội nào khác có thể giành lấy lợi thế từ họ. Nhưng ngay cả khi ở tình cảnh bất lợi nhất, Quỷ vương và các đồng đội vẫn có thể lật kèo và mang về chiến thắng. Pha lật kèo kinh điển nhất có lẽ thuộc về trận đấu giữa EDG và SKT năm 2017.

EDG đã khởi đầu cực kỳ thuận lợi

Ở vào trận đấu đó, EDG đã thi đấu quá tốt ở 2/3 trận đấu. Chỉ mới phút thứ 13, EDG đã có được đến 4 mạng hạ gục. Từ đây đội tuyển của Trung Quốc liên tục lăn cầu tuyết và chỉ 10 phút sau đó, EDG dễ dàng nâng số mạng lên gấp đôi cũng như thành công trong việc lấy đi một nhà lính của SKT. Ở thời điểm đó hầu như fan hâm mộ lẫn MC đều tin vào một chiến thắng dành cho đại diện đến từ Trung Quốc bởi khoảng cách đã lên đến con số 10,000 tiền.

EDG có được baron và nhiều hơn tận..10,000 tiền

Nhưng rồi pha thiết lập combat của Wolf đã khiến cho trận đấu thay đổi hoàn toàn. Phút thứ 29, Wolf tốc biên lao lên dùng chiêu cuối không chế toàn bộ đội hình đối phương. Ngay sau đó Faker xoáy trúng 4 người trước khi Bang làm nốt phần việc dọn dẹp. Từ đây màn lội ngược dòng 10,000 tiền của đế chế SKT bắt đầu thiết lập. Càng về cuối ván đấu sự chênh lệch về vàng không còn giá trị bởi cả hai bên đều full đồ. Bằng những pha tấn công mẫu mực, SKT thành công đánh bại EDG sau hơn 40 phút thi đấu căng thẳng .

Pha combo quyết định cả trận đấu

Chiến thắng của SKT là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chỉ cần một khoảnh khắc quyết định, bạn có thể thay đổi cả trận đấu. Hy vọng trong tương lại SKT( nay là T1) sẽ tiếp tục mang đến những khoảnh khắc khó quên như vậy cho người hâm mộ.