Cú lừa thế kỷ: GAM bất ngờ lật lọng vẫn giữ Tinikun làm HLV trưởng thay vì Archie như dự định

Đây quả là điều bất ngờ lớn GAM dành cho người hâm mộ khi trước đó, đội tuyển ông lớn này đã chắc kèo để Tinikun lùi về hậu trường và đôn Archie lên vị trí HLV trưởng.

Như các bạn đã biết, với đội hình sở hữu chuyên môn cao và nhân số tới 11 tuyển thủ, tuy nhiên GAM vẫn chưa thể vươn tới đỉnh cao tại mùa giải trước một cách khá đáng tiếc. Trong mùa giải VCS mùa hè 2018 vừa qua, đội tuyển GAM Esports không vượt qua được giai đoạn vòng bảng VCS và phải nói lời tạm biệt vòng Play-off cũng như hết hi vọng đến với CKTG 2018. Phải chăng do quá đông nhân lực nên tình trạng thiếu ổn định là điều khó tránh khỏi?

Sau đó không lâu, trong một lần talkshow, HLV đại tài Tinikun cho hay, anh sẽ không còn dẫn dắt GAM Esports nữa mà chuyển qua bộ môn PUBG, Archie sẽ là người kế nhiệm Tinikun cho chiếc ghế HLV của GAM. Đây quả là cơn địa chấn trong lòng người hâm mộ GAM Esports khi người thầy, người anh Tinikun sẽ không thể tiếp tục dìu dắt đàn em tới CKTG 2019.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang Fanpage của GAM Esports đã có thông báo rằng HLV Tinikun sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò HLV, dẫn dắt GAM tới những đỉnh cao mới. Về phần Muội Mậpp Archie, anh chàng giàu kinh nghiệm này sẽ lùi lại phía sau để trở thành một HLV Ban-Pick, nhường lại sân chơi cho lớp trẻ sau gần 1 thập kỷ vẫy vùng trên đấu trường công lý.

Có lẽ tới đây các fan hâm mộ của GAM cũng đã có thể kê cao gối ngủ rồi phải không nào? Hy vọng rằng vợ sự thay đổi nhẹ trong nhân lực này, GAM sẽ tiến xa hơn nữa tại mùa giải mới 2019.