Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp

Đã không có bất ngờ khi đương kim vô địch thế giới LQMB bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại giải đấu quốc nội. Nhưng đây không hề là một trận đấu dễ dàng, cùng với IGP, 2 đội đã tạo nên một trận chung kết đỉnh cao về mặt trình độ, mãn nhãn trong từng pha xử lý.
Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 1.

Đỉnh cao là đây - Trận chung kết hay nhất trong lịch sử Liên Quân Mobile Việt Nam

Cảm xúc, mãn nhãn, đỉnh cao - 3 từ xứng đáng được dành cho trận chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019. Đội tuyển được đánh giá mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại Team Flash không cho thấy bất kỳ sự vượt trội nào so với đối thủ của họ là IGP. Một trận đấu cân bằng về mọi thứ: kỹ năng, tâm lý, con người... Đội chiến thắng đơn giản do họ may mắn hơn chứ không vì bất kỳ lý do nào khác.

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 2.

IGP Gaming...

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 3.

... Và Team Flash đã cùng nhau đem đến cho người hâm mộ một trận chung kết với chất lượng chuyên môn rất cao và cũng rất giàu cảm xúc

Team Flash thực sự đã sử dụng những gì tinh túy nhất của mình trong trận đấu này, những quân bài mạnh nhất, những bài chiến thuật đỉnh cao nhất, và cả những pha tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ của các siêu sao. 

IGP cũng đã thể hiện họ hoàn toàn xứng đáng với vị trí thứ nhất sau vòng bảng. Các thành viên của IGP đều cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này. Đến trận chung kết, điều khiến IGP đuối thế hơn Team Flash một chút có lẽ nằm ở việc họ chưa từng có kinh nghiệm thi đấu tại một sân khấu lớn, chứ hoàn toàn không nằm ở mặt trình độ hay chiến thuật.

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 4.

Dù không thể lên ngôi vô địch...

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 5.

... Nhưng IGP Gaming xứng đáng với những lời khen ngợi khi tất cả các thành viên đã chơi một mùa giải tuyệt hay

Trong một mùa giải mà tất cả đều cho rằng Team Flash vượt trội hoàn toàn, việc giải đấu được khép lại bằng một trận đấu "cân bằng chằn chặt" là một điều đáng mừng đối với LQMB Việt Nam. Rằng nền LQMB vẫn đang phát triển từng ngày, và ngay cả đội tuyển mạnh nhất thế giới cũng có thể bị soán ngôi tại giải quốc nội bất kỳ lúc nào nếu họ không ngừng cố gắng.

Vô địch ĐTDV mùa Đông - Team Flash thiết lập vô số kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Với chức vô địch này Team Flash đã thiết lập kỷ lục là đội tuyển đầu tiên vô địch ĐTDV 3 mùa liên tiếp - Điều mà chắc chắn rất lâu nữa mới có một đội lặp lại được.

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 6.

ADC là ông vua MVP khi giành danh hiệu này tại rất nhiều giải đấu anh góp mặt

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 7.

ProE và Xuân Bách tiếp tục cùng nhau làm giày thêm bảng vàng thành tích của mình với chức vô địch ĐTDV mùa Đông 2019

Xuân Bách vẫn là game thủ duy nhất vô địch tất cả các mùa giải ĐTDV mà anh tham gia. Xuân Bách cùng với ProE cũng là hai người vô địch ĐTDV nhiều lần nhất, cả hai đã lên ngôi cùng nhau 4 lần tại hai đội tuyển khác nhau.

Cùng IGP tạo nên trận chung kết đỉnh cao, Team Flash thiết lập kỷ lục vô địch ĐTDV ba mùa liên tiếp - Ảnh 8.

Xin chúc mừng Team Flash với chức vô địch hoàn toàn xứng đáng

Đội hình hiện tại của Team Flash có thể coi là "thế hệ vàng" của LQMB Việt. Trong gần 2 năm qua, họ đã giành vô số danh hiệu trong và ngoài nước, chiến thắng ở hầu hết giải đấu mà họ tham dự. Sự ổn định trong đội hình là chìa khóa cho thành công của Team Flash. Chỉ duy nhất Elly là thành viên mới nếu so với đội hình đã lên ngôi tại ĐTDV mùa Đông 2018.

Sau 3 tháng tranh tài, giải đấu cao nhất của LQMB Việt Nam đã diễn ra đầy kịch tính, hấp dẫn; trái ngược hoàn toàn với kịch bản nhàm chán, một màu mà nhiều người mường tượng ra khi giải đấu khởi tranh. Với ĐTDV mùa Đông 2019, nhiều tài năng mới đã xuất hiện, những đội tuyển bị đánh giá cửa dưới đều thi đấu xuất thần đẩy chất lượng giải đấu lên mức cao nhất.

Chiếc cup vô địch dành cho Team Flash dù không dễ dàng nhưng hoàn toàn xứng đáng. Họ vẫn là đội tuyển bá chủ nên LQMB thời điểm hiện tại.