Cùng WBG cắt đứt chuỗi 9 trận thắng của V5, SofM “nịnh” khéo bạn gái để được “nạp” game

SofM có động thái tự thưởng cho bản thân sau chiến thắng kịch tích của WBG trước V5.

Tại LPL Mùa Hè 2022, WBG đang là đội tuyển có phong độ khá thất thường. WBG có thể có những trận đấu đánh vô cùng chặt chẽ, kỉ luật nhưng cũng có thể có những trận đấu họ đánh một cách như mơ ngủ và liên tục mắc sai lầm. Chính vì vậy, rất khó để đoán định được WBG sẽ thể hiện được phong độ ra sao trong một trận đấu.

Trong trận đấu mới đây nhất của mình, WBG đụng độ với đội tuyển đang dẫn đầu BXH LPL Mùa Hè 2022 với chuỗi 9 chiến thắng là V5. Trong một ngày mà The Shy bật mode “hủy diệt”, WBG trở thành đội tuyển đầu tiên ngắt đứt mạch bất bại của V5.

WBG cắt đứt chuỗi 9 trận thắng của V5
WBG cắt đứt chuỗi 9 trận thắng của V5

Với chiến thắng quan trọng trước V5, WBG tạm thời leo lên vị trí thứ 7 với thành tích 6 chiến thắng, 4 thất bại. Thắng lợi này khiến các thành viên WBG đang rất vui sướng và phấn khích, đặc biệt là SofM.

Người đi rừng của WBG đã có động thái cực kì khôn khéo khi “nịnh” bạn gái để được cho phép thỏa mãn đam mê “nạp” game. Cụ thể, trên trang cá nhân của SofM, anh chàng này đã đăng tải hình ảnh của cô bạn gái LiLy. Bức ảnh dù không có caption nhưng ngay lập tức thu về hàng nghìn lượt like, bình luận.

SofM đăng ảnh bạn gái sau chiến thắng trước V5
SofM đăng ảnh bạn gái sau chiến thắng trước V5

Nếu thường xuyên theo dõi SofM thì nhiều người cũng biết đây là “thủ tục” mỗi khi anh chàng muốn “nạp” tiền game. Ở bên dưới bức ảnh, LiLy cũng để lại bình luận vô cùng dễ thương: “Cho nạp hôm nay thôi”.

LiLy cho phép SofM được
LiLy cho phép SofM được "xõa" hôm nay

SofM – LiLy là một trong những mối tình đẹp và bền lâu của Esports Việt. Dù yêu xa nhưng cả 2 luôn thể hiện sự quan tâm cho nhau, đặc biệt là LiLy khi cô nàng luôn theo dõi, động viên và cổ vũ cho SofM mỗi lần anh thi đấu. Cộng đồng LMHT Việt Nam đang rất hy vọng vào một “happy-ending” đối với cặp đôi trai tài gái sắc này.

LiLy luôn động viên, cổ vũ SofM trong suốt sự nghiệp của anh chàng
LiLy luôn động viên, cổ vũ SofM trong suốt sự nghiệp của anh chàng

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.