VCT Stage 2 Master Copenhagen: Đại diện cuối cùng của APAC – Paper Rex viết tiếp câu chuyện cổ tích

Map 1 – Ascent

Hạt giống số 1 khu vực APAC – Paper Rex tiếp tục câu chuyện thần kì của mình tại VCT Master Copenhagen khi quật ngã đối thủ khó nhằn Fnatic để bước tiếp trên nhánh thắng.

Có vẻ như bệnh tình của 1 số thành viên trong đội không quá ảnh hưởng đến phong độ đang bay cao của Paper Rex khi không chỉ hạ gục đương kim vô địch khu vực EMEA, những chú Khủng long giấy thậm chí còn kết liễu đối thủ vô cùng gọn gàng với kết quả không tưởng 2 – 0. Tỉ số của các map đấu lần lượt là 13 – 11 và 13 – 10.

MỤC LỤC [Hiện]

Phải thi đấu trên map pick của đối thủ nhưng Paper Rex đã chứng tỏ bản thân cũng không phải tay mơ tại Ascent và đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho cặp trận này. Đội tuyển đến từ Singapore đã khắc chế quá tốt bài đánh không có duelist của Fnatic.

Ở phe tấn công, Paper Rex tận dụng quá tốt lợi thế của map đấu để khoét vào site và kết thúc với tỉ số 6 – 6. Sau khi đổi phe, việc không có duelist trở thành điểm yếu chết người của đội hình Fnatic. Những tình huống công site của nhà vô địch EMEA là vô cùng yếu đuối trước sự phòng thủ của Paper Rex. Đăc biệt, màn tỏa sáng của f0sakeN và mindfreak là quá hoàn hảo để đem về map đấu thắng lợi cho đội tuyển đại diện APAC.

Trở về map tủ Bind, chính cặp đôi đang bị bệnh và phải thi đấu riêng tại phòng cách ly là f0sakeN và Jinggg lại là những người thi đấu tốt nhất với 2 duelist cực kì biến ảo. Cặp đôi Raze của Jinggg với những tình huống bay không thể mượt mà hơn và đặc biệt là Yoru của f0sakeN đã quá nổi tiếng ở map đấu này cũng như map Icebox.

Fnatic thật sự đã không có những bài vở hiệu quả để chống lại 2 duelist này của bên phía Paper Rex. Lối chơi vô cùng chủ động của bầy Khủng long giấy ở phe thủ khi đẩy gần như mọi nơi đã khiến nhà vô địch EMEA có phần bị ngợp. Dù sau khi đổi phe, Fnatic đã có cố gắng níu giữ trận đấu nhưng những tình huống rush site với tốc độ chóng mặt của Paper Rex vẫn nhanh chóng kết liễu đối thủ.

Ở trận đấu còn lại thuộc khuôn khổ Bán kết nhánh thắng giữa OpTic Gaming và DRX, đương kim vô địch VCT Master Stage 1 cũng phải toát mồ hôi mới giành được chiến thắng nghẹt thở 2 – 1 trước đội tuyển đến từ Hàn Quốc. Tỉ số 3 map lần lượt là 4 – 13, 13 – 4 và 13 – 11.

Như vậy, Paper Rex sẽ phải đụng độ đội tuyển đang có phong độ rất cao OpTic Gaming ở trận Chung kết nhánh thắng để tìm ra cái tên đầu tiên có mặt trong trận Chung kết tổng. Trong khi đó, Fnatic sẽ buộc phải xuống nhánh thua và đối thủ của họ sẽ là Leviatán. Nếu vượt qua đội tuyển đến từ khu vực Mỹ Latin này, hạt giống số 1 khu vực EMEA sẽ tiếp tục phải thi đấu với đội thắng trong cặp trận FPX gặp DRX để giành quyền vào trận Chung kết nhánh thua.

Sẽ chỉ còn 2 trận thuộc vòng Bán kết nhánh thua thi đấu theo thể thức Bo3 trước khi tất cả các đội bắt đầu thi đấu theo thể thức Bo5. VCT Stage 2 Master Copenhagen đang đi đến những giai đoạn cuối không thể khốc liệt hơn. Hãy cùng theo dõi câu chuyện cổ tích của Paper Rex và cổ vũ cho tất cả các đội tại kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam và trang Facebook của Valorant Vietnam.